Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi nhiều cái tên lạ lên ĐTVN

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ cho ĐTVN nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Sáng nay, VFF đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Trong số đó, có những cái tên lần đầu lên tuyển như Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa), Đinh Viết Tú (Nam Định), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)…

Trong danh sách của ĐTVN, HLV Park Hang Seo gọi 4 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh.

HLV Park Hang Seo cũng gọi 8 cầu thủ CLB Hà Nội, 5 cầu thủ HAGL, riêng Vũ Văn Thanh vắng mặt vì đứt dây chằng. Văn Thanh không thể lên ĐTVN là điều đáng tiếc của HLV Park Hang Seo.

Danh sách ĐTVN tập trung cho AFF Cup 2018.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Văn Quyết, Công Phượng, Văn Lâm, Quang Hải, Anh Đức, Văn Toàn, Huy Hùng, Thanh Trung… thì ông Park gọi trở lại những cầu thủ được xem là hay nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải.

Ở hàng thủ, ĐTVN có nhiều gương mặt được xem là chất lượng như Dương Văn Hào, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt cho suất đi AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, vị trí tiền đạo gồm nhiều cầu thủ quen thuộc nhưng rất chật chội với Văn Quyết, Công Phượng, Văn Toàn, Anh Đức, Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phạm Văn Thành. Có thể thấy ông Park ưu tiền những cầu thủ được tin dùng ở ASIAD 18.

Bài toán khó cho HLV Park Hang Seo trong danh sách tập trung của ĐTVN là ai sẽ thay thế được Văn Thanh. Hậu vệ HAGL được ông Park tin dùng rất nhiều kể từ khi bén duyên với bóng đá Việt Nam. Thế nên, vị trí hậu vệ phải được xem là ca khó cho ông Park vào lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất