Thể thao

Tối 5/9, danh ca Ngọc Sơn làm điều chưa từng có để cổ vũ Việt Nam đấu Thái Lan

Văn Nhân
Chia sẻ

Lần đầu tiên hàng nghìn người hâm mộ có cơ hội cùng nhau xem bóng đá miễn phí để cổ vũ cho tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, với đêm nhạc đặc biệt do danh ca Ngọc Sơn tổ chức tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM vào tối 5/9.

Hòa quyện cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang háo hức chờ cuộc so kè giữa thầy HLV Park Hang Seo và Thái Lan, danh ca Ngọc Sơn đã có một hành động hết sức ý nghĩa là kết nối hàng nghìn trái tim yêu thương tuyển Việt Nam tại TP.HCM để cùng nhau cổ vũ cho đội nhà vào tối 5/9.

Ông hoàng nhạc sến Việt Nam quyết định chơi lớn khi tổ chức xem bóng đá cùng người hâm mộ tại sân khấu Trống Đồng (Quận 1, TP.HCM) với sức chứa 4.000 người. Danh ca Ngọc Sơn còn mang đến một điều đặc biệt là ra mắt ca khúc Viva Việt Nam. Một nhạc phẩm được Ngọc Sơn ấp ủ trong thời gian dài với mong muốn tạo nên giai điệu chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Danh ca Ngọc Sơn sẽ ra mắt ca khúc Viva Việt Nam vào tối 5/9.

“Tôi đã ấp ủ ca khúc Viva Việt Nam từ rất lâu. Tôi mong muốn Viva Việt Nam có thể kết nối trái tim người hâm mộ, qua đó tạo nên sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ thi đấu hết mình để mang về niềm vui chiến thắng. 

Sở dĩ tôi chọn tên Viva Việt Nam vì Viva trong tiếng Tây Ban Nha có ý nghĩa là hân hoan. Đó là giai điệu của niềm tin chiến thắng. Tôi mong tinh thần chiến thắng sẽ luôn rực cháy với đội tuyển Việt Nam trong mọi trận đấu. Mỗi ca từ trong bài hát của tôi cũng bắt đầu từ niềm tin chiến thắng và tình yêu cháy bỏng trong thể thao”, danh ca Ngọc Sơn nói về ca khúc Viva Việt Nam sẽ được ra mắt trong đêm 5/9.

Trong những ngày bộn bề vì công việc, Ngọc Sơn vẫn quan tâm đến bóng đá khi đứng ra tổ chức một đêm đại tiệc miễn phí dành cho những người yêu môn thể thao Vua, với mục đích cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo đấu Thái Lan, đó là một câu chuyện đầy thiết thực để nói về tình yêu thể thao của ông hoàng nhạc sến Việt Nam. Ngọc Sơn chính là đại diện cho sự cuồng nhiệt bóng đá của hàng triệu trái tim Việt Nam, dù bộn rận hay có những công việc riêng trong cuộc sống hàng ngày thì mọi thứ gác sang một bên để cùng nhau ngồi lại cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người hâm mộ cả nước được chứng kiến một Ngọc Sơn phía sau ánh hào quang là một người yêu thể thao, làm những điều thầm lặng để cố gắng đóng góp cho bóng đá.

Ông hoàng nhạc sến Việt Nam từng tặng 250 triệu đồng để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại ASIAD 18 (năm 2018). Người hâm mộ cả nước cũng quá quen thuộc với hình ảnh danh ca Ngọc Sơn xuất hiện ở các trận đấu V.League hay các ĐTQG thi đấu. Ông hoàng nhạc sến Việt Nam từng một thời mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả yêu bóng đá tại sân Thống Nhất, hay nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến danh ca Ngọc Sơn chắp tay cầu nguyện cho các ĐTQG trên khán đài với ánh mắt rưng rưng.

Danh ca Ngọc Sơn, “tấm thân nhỏ bé” gây xúc động với hình ảnh cầu nguyện cho bóng đá Việt Nam trên khán đài.

Yêu thể thao để có sức khỏe, trí lực đóng góp cho xã hội, thầm lặng cổ vũ bóng đá bằng những câu chuyện thiết thực để tạo nên giá trị cộng đồng, Ngọc Sơn xứng đáng là người tình của môn thể thao Vua theo đúng nghĩa đến với nhau vì chữ tình và tấm gương lớn cho thế hệ trẻ noi theo. Vì có tình yêu cháy bỏng, có đam mê cuồng nhiệt với thể thao thì Ngọc Sơn mới có thể hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.

Đêm 5/9 tại sân khấu Trống Đồng là cơ hội tuyệt vời nhất để người hâm mộ, những ai yêu mến ông hoàng nhạc sến thấy được một Ngọc Sơn yêu bóng đá cuồng nhiệt trong nhiều năm qua, giống như hình ảnh ông hoàng nhạc sến đứng trên sân khấu - thời gian cứ trôi đi còn tình yêu và sự nhiệt huyết cống hiến cho cuộc đời vẫn luôn tràn đầy.

Tất cả là món quà vô giá của danh ca Ngọc Sơn dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo với mong muốn tuyển Việt Nam được “tiếp lửa từ xa” trong cuộc đấu cam go với chủ nhà Thái Lan.

Người hâm mộ được miễn phí vé để cùng Ngọc Sơn cổ vũ cho tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Ngọc Sơn đứng tổ ra tổ chức xem bóng đá cùng người hâm mộ bằng màn hình LED “khủng”. Buổi tiếc bóng đá sẽ bắt đầu từ lúc 17 giờ ngày 5/9, tức trước 2 giờ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. Ngoài chủ nhân chính là ông hoàng nhạc sến Việt Nam, người hâm mộ còn được hòa chung tình yêu bóng đá với những nghệ sĩ như Michael Lang, ca sĩ Bảo Ngọc, Quang Ngọc, MC Hiếu Nghĩa, DJ Chích Chòe. Vé được phát miễn phí đến người hâm mộ tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, Quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất