Thể thao

Đặng Văn Lâm và những lần bị đồng đội rượt đánh

Lê Phong
Chia sẻ

Không chỉ bị “đàn anh” cầm dao rượt chém đến chấn thương, Lâm “Tây” còn từng bị đồng đội đòi đánh tập thể ngay trên sân bóng.

Bị đồng đội đòi đánh tập thể ngay trên sân

Video trận Cần Thơ 3-2 Hải Phòng tại V-League 2016.

Vào ngày 28/8, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách trước Cần Thơ tại vòng 23 V-League 2016.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, một số cầu thủ đất Cảng như Quốc Trung, Lê Văn Thắng, Đình Bảo…đã lao vào định đánh Đặng Văn Lâm với lý do thủ môn đội mình mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 3.

Cụ thể ở phút 77, thủ thành Việt kiều đã thiếu chủ động và khép góc không kín để Oseni đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng cho Cần Thơ. Hàng thủ Hải Phòng cũng có lỗi trong tình huống này khi theo người không sát.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (áo đen) từng suýt bị đồng đội đánh ngay trên sân. Ảnh VNE.

Sau khi bị can ngăn việc lao vào đánh đồng đội, các cầu thủ trên đã liên tục chửi thề và có những lời lẽ hết sức nặng nề với Lâm “Tây”.

Trong khi đó trước sự phản ứng của đồng đội, Đặng Văn Lâm hành xử khá chừng mực khi chỉ lặng lẽ thu xếp hành lý để rời sân. Nhiều người khen ngợi cách hành xử của thủ thành Việt kiều, nếu không có thể sẽ có màn ẩu đả ngay trên sân bóng.

Cũng phải nói thêm, việc thua Cần Thơ khiến Hải Phòng không thể trở lại ngôi đầu bảng, đồng thời khiến cơ hội vô địch của họ hẹp đi khi V.League chỉ còn 3 trận đấu. Cuối mùa giải này, Hải Phòng xếp hạng nhì đáng tiếc dù có cùng 50 điểm với Hà Nội T&T nhưng thua chỉ số phụ.

Bị “đàn anh” cầm dao rượt chém

Video trận Hải Phòng 0-2 B.Bình Dương

Mới đây nhất, làng bóng đá Việt Nam lại “nổi bão” với việc thủ thành Đặng Văn Lâm bị cựu cầu thủ Sỹ Mạnh dùng dao xông vào tận phòng riêng đòi chém.

Quá bất ngờ trước hành động của người đàn anh đang là thành viên ban huấn luyện đội bóng, Đặng Văn Lâm đã bỏ chạy và vấp ngã dẫn đến chấn thương mắc cá chân.

Đặng Văn Lâm bị đàn anh Sỹ Mạnh (trái) cầm dao ruợt dẫn đến chấn thương chân.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Lâm “Tây” mắc sai lầm trong trận đấu gặp B.Bình Dương tại vòng 17 V-League 2017 diễn ra vào chiều ngày 10/9 vừa qua.

Cụ thể, thủ thành 24 tuổi ra vào không hợp lý để tiền đạo Diogo đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Sau đó, Văn Lâm đã to tiếng với một hậu vệ đội nhà. Hậu vệ này lại thân thiết với Sỹ Mạnh dẫn đến việc Lâm “Tây” bị người đàn anh rượt chém.

Lê Sỹ Mạnh sinh 02/12/1984, chiều cao 1m82 và chơi ở vị trí tiền đạo. Anh từng khoác áo nhiều đội bóng tại V-League như Xi Măng The Vissai Ninh Bình, Quảng Nam, Sài Gòn, Hà Nội…Sỹ Mạnh khoác áo CLB Hải Phòng trong hai mùa giải 2013/14 và 2014/15. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1984 còn từng được gọi vào đội tuyển quốc gia thi đấu tại AFF Cup 2012.

Cuối năm 2015, Sỹ Mạnh giải nghệ ở tuổi 31. Sau đó, cầu thủ này được CLB Hải Phòng giữ lại làm trợ lý huấn luyện viên. Sỹ Mạnh chính là “phó tướng” trẻ nhất trong lịch sử V.League

Sỹ Mạnh thường được nhắc đến với tư cách một “công tử nhà giàu đi đá bóng” và được xem là tay chơi có tiếng trong giới cầu thủ. Anh từng dính đến việc sử dụng thuốc lắc cùng các cầu thủ của Hà Nội T&T tại TP.HCM và có thời gian cặp kè với ngôi sao của giới Showbiz Việt - Tâm tít.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất