Thể thao

'Đặng Văn Lâm sẽ trở thành thủ môn số một Thai League'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Ngay sau màn ra mắt đầy ấn tượng trong trận đấu đầu tiên dưới màu áo CLB Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được các CĐV Thái Lan hết lời ca ngợi.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng CLB Muangthong United vừa có trận ra quân tại Thai League không thành công. Đội bóng nhà giàu Thái Lan nhận thất bại 0-1 trước CLB Prachuap. Mặc dù vậy, Đặng Văn Lâm vẫn trở thành ngôi sao nổi bật trên sân nhờ màn trình diễn rất xuất sắc.

Chính vì vậy, Lâm “tây” được các CĐV Thái Lan dành cho những lời có cánh. Một CĐV có tên Chatchon chia sẻ: “CLB Muangthong United đã có một trận đấu đầy bế tắc trước CLB Prachuap. Chỉ có duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm toả sáng nhờ những pha cản phá xuất sắc. Nếu không có anh ấy chắc Muangthong còn bị thua không ít nhất 2 bàn”. 

Các CĐV Thái Lan đánh giá cao về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm.

Đồng quan điểm trên, anh Ratchanat ca ngợi: “Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc. Anh ấy đã chứng tỏ được số tiền chuyển nhượng mà ban lãnh đạo đội bóng bỏ ra hoàn toàn hợp lý. Tôi tin rằng Đặng Văn Lâm sẽ trở thành thủ môn số một Thai League”. 

Anh Chatchai nhận xét: “CLB Muangthong United đã gây thất vọng lớn ngay ngày đầu ra quân. Nhưng Đặng Văn Lâm vẫn trở thành ngôi sao toả sáng duy nhất trong một tập thể gây thất vọng lớn lao. Anh ấy thường xuyên có những pha ra vào hợp lý và một pha băng ra đầy quả cảm. Đặng Văn Lâm xứng đáng được khen ngợi ở trận đấu này”. 

Tình huống cản phá đầy quả cảm từ Đặng Văn Lâm đã giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá Thái Lan.

Không chỉ các CĐV Thái Lan, truyền thông xứ sở chùa vàng cũng đánh giá rất cao màn trình diễn từ Lâm “tây”. Trang Siam Sport của xứ sở chùa vàng dành điểm 6 cho Văn Lâm, điểm cao nhất trong đội hình thất trận của đội chủ sân SCG. Có thêm 5 cầu thủ nữa trong đội hình ra sân của Muangthong cũng được tờ báo này chấm điểm 6.

Thất bại 0-1 ở trận ra quân khiến CLB Muangthong United tạm thời đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Thai League, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ có cuộc đụng độ với nhà đương kim á quân Bangkok United trên sân Thammasat, diễn ra vào lúc 19h ngày 2/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất