Thể thao

Đặng Văn Lâm phản ứng đầy tuyệt vời khi biết tin phải ở nhà

Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi lời chúc đến U23 Việt Nam sau khi VFF công bố bản danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 18.

Tối ngày 7/8, VFF chính thức công bố danh sách chính thức 20 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chọn đi ASIAD 18. Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ngồi nhà dù được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Thủ thành khoác áo CLB Hải Phòng viết trên facebook cá nhân rằng: “Cám ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nổ lực và phấn đấu! Trong máu Lâm có “tinh thần người Vietnam“ và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công! Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm!
Cám ơn Vietnam!”.

Văn Lâm ở nhà là quyết định cần được tôn trọng của HLV Park Hang Seo.

Lời chúc dành cho U23 Việt Nam sau khi biết tin chính thức bị loại của Đặng Văn Lâm có thể nói là điều rất tuyệt vời. Văn Lâm đã cho thấy sự trưởng thành rất lớn sau nhiều năm chơi bóng ở Việt Nam khi được lên ĐTQG.

Theo đó, tiền vệ Phan Văn Đức động viên Văn Lâm rằng: “Cố gắng lên anh nhé, mãi là người anh đáng kính”.

Rất nhiều người hâm mộ cũng gửi lời động viên đến Văn Lâm. Phần lớn cho rằng Lâm xứng đáng là thủ môn hay nhất Việt Nam ở hiện tại. Tuy nhiên, U23 Việt Nam chỉ có 3 suất dành cho cầu thủ trên 23 tuổi nên Văn Lâm phải ngồi nhà. Đó là điều tiếc nuối dành cho thủ môn đang khoác áo CLB Hải Phòng.

Thực sự, Văn Lâm đang có phong độ rất ổn định và chơi cực hay trong suốt thời gian qua ở CLB Hải Phòng lẫn ĐTQG. Tiếc rằng, HLV Park Hang Seo không thể chọn Văn Lâm vì ưu tiên các vị trí còn lại cho hàng tiền vệ và hàng công.

Bùi Tiến Dũng sẽ là thủ môn số 1 của U23 Việt Nam.

Cụ thể, ba cái tên trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo chọn là Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức. Trong khi đó, ông Park tin tưởng Tiến Dũng có thể làm tốt nhiệm vụ trong khung gỗ. Vì vậy, Văn Lâm phải ngồi nhà dù từng được nhận định có cơ hội rất lớn đi ASIAD 18 cùng U23 Việt Nam.

Dù không thể đi cùng U23 Việt Nam sang Indonesia nhưng tin rằng, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là trụ cột của ĐTVN ở AFF Cup 2018. Đây cũng là giải đấu mà nhiều người đặt kỳ vọng cao hơn cả sân chơi ASIAD về giấc mơ vô địch sau 10 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam.

Bản danh sách 20 cầu thủ chính thức của U23 Việt Nam:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất