Thể thao

Đặng Văn Lâm phải mất hơn 3 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng

Văn Nhân
Chia sẻ

Với việc người đại diện gửi giấy xin giải phóng hợp đồng với CLB Hải Phòng để đi nước ngoài thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ mất khoảng 3 tỷ đồng để tự do.

Chiều ngày 2/1, Chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Trần Mạnh Hùng xác nhận với Saostar là người đại diện có chứng chỉ FIFA của thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi giấy muốn thanh lý hợp đồng. Theo đó, cuộc hẹn giữa hai bên diễn ra vào ngày 15/1 tới.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm còn hợp đồng 1 năm với CLB Hải Phòng. Thế nên, thủ môn ĐTVN sẽ mất phí để “mua lại hợp đồng” với đội bóng đất Cảng. Một nguồn tin của Saostar cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ mất hơn 3 tỷ đồng nếu muốn giải phóng hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Điều này không khó hiểu khi Đặng Văn Lâm còn hợp đồng với CLB Hải Phòng và chính nơi này là bệ phóng để Văn Lâm lên tuyển Việt Nam.

Lâm “tây” cần mất hơn 3 tỷ đồng nếu muốn rời CLB Hải Phòng.

“Hiện tại, CLB Hải Phòng còn 1 năm hợp đồng với Đặng Văn Lâm. Chúng tôi sẽ làm việc với người đại diện của thủ môn Văn Lâm về điều khoản phá vỡ hợp đồng theo đúng quy định đã ghi trong hợp đồng giữa hai bên”, Chủ tịch CLB Hải Phòng - Trần Mạnh Hùng nói với Saostar.

Cũng trong ngày hôm nay, một thông tin bên lề là thủ môn Đặng Văn Lâm đang được đội bóng của Thái Lan đưa vào tầm ngắm. Đội bóng của Thái League muốn có thủ môn ĐTVN sau màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2018.

Hiện tại, bến đỗ của Đặng Văn Lâm vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, người đại diện có chứng chỉ FIFA của Đặng Văn Lâm gửi giấy đến CLB Hải Phòng với lý do muốn đưa thủ môn này ra nước ngoài thi đấu.

Sau AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm thực sự “đổi đời”, từ sự quan tâm của người hâm mộ đến hình ảnh đều hoàn toàn khác biệt. Ngay đến facebook cá nhân cũng tăng lên “khủng khiếp”, từ 60 nghìn người theo dõi đã sắp cán mốc 600 nghìn người.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định chia tay CLB Hải Phòng.

Vậy nên, không ngạc nhiên khi Đặng Văn Lâm bắt đầu được nhiều CLB để ý trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Khả năng lớn tương lai của Đặng Văn Lâm sẽ được sáng tỏ sau khi tuyển Việt Nam thi đấu ở ASIAN Cup 2019. Văn Lâm đang cùng tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019 sắp diễn ra vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất