Thể thao

Đặng Văn Lâm mất cơ bụng 6 múi vì hoãn bóng đá quá lâu

Linh Hồ
Chia sẻ

Trong buổi kiểm tra sức khẻo mới nhất ở CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã khiến NHM ngạc nhiên khi không còn thấy cơ bụng 6 múi săn chắc như trước nữa.

Đặng Văn Lâm không chỉ tạo ấn tượng với tài năng bắt bóng “thần sầu” mà còn khiến biết bao nhiêu fans nữ phải tương tư với vẻ đẹp trai đặc biệt là body 6 múi săn chắc. Lâm Tây luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về chế độ tập luyện để có thân hình chuẩn nam tính.

Thân hình 6 múi, “đốn tim” các chị em.

Thế nhưng, không ai ngờ rằng, anh chàng đã để mất cơ bụng sau mùa dịch. Trong một buổi kiểm tra sức khẻo ở CLB Muangthong United, qua những hình ảnh và video được đội bóng Thái Lan chia sẻ, NHM đã không còn thấy 6 múi vạn người mê như trước nữa.

Nhiều fan đem hình ảnh mới nhất của Văn Lâm so sánh với Kawin Thamsatchanan – thủ thành số một tuyển Thái Lan, đang chơi cho CLB Oud-Heverlee Leuven ở Bỉ. Dù cũng bị ảnh hưởng bởi Covid-19, Kawin vẫn giữ được thân hình cơ bắp, với bụng 6 múi rõ rệt.

Lâm Tây khiến fan thất vọng về thân hình xuống dốc sau mùa dịch.

Có lẽ đây là một điều khiến cho rất nhiều chị em hụt hẫng. Văn Lâm vốn là cầu thủ có thể hình thuộc diện đẹp nhất làng bóng đá Việt. Trong thời gian cách ly, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga vẫn chăm chỉ tập luyện tại nhà. Anh thậm chí còn mua nhiều dụng cụ tập luyện, biến nơi ở thành một phòng gym. Tuy nhiên, việc tự tập luyện của Văn Lâm không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, Lâm “Tây” còn được gọi với biệt danh thân mật là “gấu Nga” vì thân hình vạm vỡ. NHM rất mong chờ ngày được ngắm body 6 múi, cơ bắp săn chắc như trước đây của chàng cầu thủ.

Bạn gái của Lâm “Tây” – Bùi Thị Yến Xuân – cũng có chung niềm đam mê gym và hiện là PT có tiếng ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất