Thể thao

Đặng Văn Lâm hóa tội đồ, Muangthong bị cầm hòa đáng tiếc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong một tình huống thiếu quyết đoán, Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm khiến Muangthong United bị cầm hòa dù dẫn trước đối thủ 2 bàn.

Thất bại trước Port FC tuần trước khiến mạch 8 trận bất bại của Muangthong United tại Thai League 2019 bị chặn đứng nhưng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng là không thay đổi.

Trở về sân nhà SCG đón tiếp CLB Rayong, đối thủ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng là cơ hội để Văn Lâm cùng các đồng đội lấy lại sự tự tin.

Cá nhân Đặng Văn Lâm cũng cho thấy sự tập trung và quyết tâm cao ở trận đấu này để đáp ứng lại sự tin yêu, kỳ vọng của các CĐV cũng như bạn gái và người thân đang có mặt tại Bangkok để cổ vũ cho mình.

Muangthong thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà khi dồn ép đối thủ Rayong ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 29, tiền đạo Heberty thực hiện quả đá penalty thành công để khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Có được bàn mở tỉ số, các học trò của HLV Alexander vẫn không ngừng uy hiếp khung thành đối phương.

Đặng Văn Lâm hóa tội đồ, Muangthong bị cầm hòa đáng tiếc.

7 phút sau đến lượt Derley nhận đường chọc khe hợp lý của Heberty để nhân đôi cách biệt cho Muangthong. Lợi thế bàn thắng và tâm lý giúp NHM Muangthong vững tin vào một chiến thắng trên sân nhà.

Bước sang hiệp 2, sân khấu thuộc về đội khách Rayong. Phút thứ 50, Rayong rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu uy lực của cầu thủ mang số 92. Đặng Văn Lâm chỉ biết đứng chôn chân trong bàn thắng đó.

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới, đến phút thứ 57, từ một quả phạt cố định, Đặng Văn Lâm xử lý thiếu quyết đoán khi không hiểu ý đồng đội để cầu thủ Rodriguez sút bóng vào lưới trống gỡ hòa 2-2.

Chung cuộc, Muangthong United bị Rayoung cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà SCG với tỉ số 2-2 ở vòng 24 Thai League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất