Thể thao

Đặng Văn Lâm bất ngờ chụp ảnh thân thiết với Kiatisak, gọi huyền thoại bóng đá Thái Lan là 'thầy'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chụp ảnh cùng huyền thoại bóng đá Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã không giấu nỗi niềm vui sướng, khen Kiatisak đẹp trai phong độ.

Mới đây, trên story Instagram, Đặng Văn Lâm bất ngờ đăng tải một bức ảnh thân thiết cùng cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan - Kiatisak. Thủ thành Việt Nam hào hứng chia sẻ: “Thầy vẫn nói được tiếng Việt tốt và rất đẹp trai”.

Được biết, cả hai đã dùng bữa sáng và uống coffee với nhau. Dù rời xa Việt Nam đã lâu nhưng thông qua lời của Lâm Tây có thể biết Kiatisak vẫn nói được tiếng Việt rất tốt. Kiatisak từng có gần 10 năm thi đấu và làm công tác huấn luyện trong màu áo HAGL.

Đặng Văn Lâm bất ngờ chụp ảnh thân thiết với Kiatisak, gọi huyền thoại bóng đá Thái Lan là “thầy”.

Kiatisak từng là nỗi ám ảnh với bóng đá Việt Nam cả trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luận viên. Cầu thủ được mệnh danh là “Zico” Thái đã ghi dấu ấn không chỉ trên cấp độ ĐTQG khi là đối thủ của Việt Nam mà còn ghi dấu ấn ở giải quốc nội số 1 Việt Nam.

Là một trong những người góp công lớn vào hai chức vô địch liên tiếp của HAGL vào các năm 2003 và 2004, không chỉ thành công trên sân cỏ, Kiatisak còn làm thủ lĩnh phòng thay đồ của HAGL và thiết lập thế lực “đen” của người Thái trong lòng đội bóng phố núi.

Trong suốt gần 1 thấp kỷ từ năm 2002 đến năm 2011 gắn bó với HAGL, Kiatisak đã không chỉ ghi dấu ấn mà còn tạo ra cả một đế chế của mình ở HAGL với vai trò nổi bật trong sự thành công của đội bóng. Ở thời điểm đó, bầu Đức đã trả cho Kiatisak mức lương 7.000 USD/tháng - con số khổng lồ mà chưa cầu thủ nào ở Đông Nam Á nhận được lúc bấy giờ.

Ngưỡng mộ sự nghiệp đồ sộ của Kiatisak ở Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã gọi cựu HLV trưởng Thái Lan bằng “thầy” với giọng điệu vô cùng thân mật.

Đi cùng với Lâm Tây còn có một số người đồng đội của anh ở Muanthong United.

Cách đây 4 tháng, Kiatisak được đồn đón sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Muangthong United dẫn dắt Đặng Văn Lâm sau thành tích tệ hại của “gã nhà giàu” nước Thái ở đầu mùa giải Thai League 2019.

Thế nhưng, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức lời đồn và hiện tại cựu HLV trưởng U23 Thái Lan - ông Alexandre Gama đang ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân SCG.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất