Thể thao

Đang chấn thương, Paul Pogba sang Mỹ rong chơi với người đẹp tóc vàng

Thiên Tứ
Chia sẻ

Tiền vệ 24 tuổi đang bị đau gân kheo nhưng vẫn hăng hái tới Miami vui chơi cùng người đẹp từng bị anh cưa đổ hồi tháng 7, lúc Man Utd tập huấn trước mùa bóng mới ở Los Angeles.

Tuyển thủ Pháp bị ghi hình đang cặp kè cùng một thiếu nữ tóc vàng không rõ danh tính vào đầu tuần này. Đấy cũng là cô gái mà Paul Pogba đã làm quen trong chuyến du đấu trước mùa bóng mới ở Mỹ của Man Utd. Lần này hai người có thời gian vui chơi nhiều hơn, kéo dài suốt từ sáng tới trưa.

Người đẹp tóc vàng là một gương mặt quen thuộc với fan của Pogba và Man Utd.

Mặc dù chưa thể thi đấu cho 'Quỷ đỏ' do chấn thương, Pogba vẫn biết cách gây chú ý khi trưng diện bộ quần áo thể thao đỏ chót, cùng tông màu với mái tóc nhuộm của anh. Và đương nhiên, Pogba vẫn đeo chiếc dây chuyền hiệu PP quen thuộc. Đến tối, đôi này lại xuất hiện khi dùng bữa tại nhà hàng Tao nổi tiếng tại Hollywood.

Trước đó, Pogba chịu tổn thương gân kheo ở hiệp đầu chiến thắng Basel tại Champions League hồi tháng 9. Ở trận thắng Crystal Palace 4-0, HLV Jose Mourinho thừa nhận tiền vệ này có thể nghỉ đá tới giữa tháng 11. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa quyết định có cần cho ngôi sao trị giá 89 triệu bảng lên bàn mổ hay không.

Pogba đã cưa đổ người đẹp này từ Hè 2017.

Trong trường hợp lạc quan nhất, Pogba sẽ kịp ra sân ngày 5/11 trước lúc lại nghỉ để các CLB nhường sân chơi cho ĐTQG. Nếu Man Utd muốn an toàn, Pogba sẽ không thi đấu trước ngày 18/11 khi tiếp Newcastle, nghĩa là bỏ lỡ thêm 8 trận nữa. Cần nhắc lại rằng trước lúc Pogba chấn thương, HLV Mourinho không cho anh nghỉ một phút nào ở mọi giải.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất