Thể thao

Đăng ảnh sau lễ đính hôn, Phan Văn Đức nhận 'mưa' lời chúc từ đồng đội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ Phan Văn Đức nhận vô số lời chúc của đồng đội sau lễ đính hôn với bạn gái Nhật Linh.

Nối gót các đồng đội trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức cũng quyết định lập gia đình ở tuổi còn trẻ. Lễ đính hôn của anh và bạn gái Nhật Linh được tổ chức ấm cúng ở quê nhà Nghệ An.

Ngày vui của tiền vệ gốc Nghệ không có đồng đội nào góp mặt, chỉ có người thân cùng một số bạn bè thân thiết của cả hai. Những bức ảnh về lễ ăn hỏi của cặp đôi cũng được giữ kín.

Sau lễ đính hôn, Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chu đáo gửi lời cám ơn đến hai bên gia đình, bạn bè. Phan Văn Đức đăng dòng status đầu tiên lên trang cá nhân với tư cách mới là “người đã có vợ”. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi cho rằng đây là một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời.

“Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”, Văn Đức xúc động viết.

Đăng ảnh sau lễ đính hôn, Phan Văn Đức nhận “mưa” lời chúc từ đồng đội. (Ảnh FBNV)

Dưới bài đăng, nhiều đồng đội từng sát cánh với Văn Đức trong các giải đấu để lại bình luận chúc mừng.

Quế Ngọc Hải hóm hỉnh bình luận: “Chúc mừng 2 bạn trẻ! Anh chờ tấm thiệp mời trên bàn nhé!”.

“Tuyệt vời. Chúc mừng hai bạn trẻ. Mãi hạnh phúc nhé”, Phạm Xuân Mạnh gửi lời chúc.

Ngoài hai đồng hương Hải Quế và Xuân Mạnh, Phan Văn Đức còn nhận “mưa” lời chúc từ các đồng đội ở tuyển quốc gia, câu lạc bộ và hàng nghìn người hâm mộ. Tất cả mọi người đều hi vọng rằng cầu thủ này sẽ có một cuộc hôn nhôn hạnh phúc với bà xã Nhật Linh.

Đáp lại sự quan tâm từ mọi người, Phan Văn Đức cảm ơn và mong tất cả đồng đội sẽ góp mặt trong lễ kết hôn của mình.

Trong khi đó, trên trang cá nhân vị hôn thê của Văn Đức cũng đăng ảnh nhưng cô gửi lời chúc đến sinh nhật của mẹ Phan Văn Đức: “Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ tuổi mới có thêm nhiều sức khoẻ nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cả nhà ạ”.

Nhật Linh tranh thủ “nịnh” mẹ chồng sau lễ đính hôn. (Ảnh FBNV)

Trước đó, vợ Văn Đức gây sốt cộng đồng mạng khi khoe “chiến tích” sau lễ ăn hỏi với hình ảnh cô đeo đầy vàng trên người. Sau đám hỏi Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ cử hành hôn lễ vào ngày mồng 6 tết Canh Tý.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất