Thể thao

Dàn WAGs M.U vs Barca: Ai mặc chất hơn?

Minh Thư
Chia sẻ

Phong cách ăn mặc của dàn WAGs các ngôi sao triệu đô bên phía M.U và Barca cũng là điều gây chú ý xung quanh cuộc đọ sức của hai đội bóng này vào rạng sáng 11/4.

Cái tên đầu tiên phải kể tới trong dàn WAG đình đám của MU là Melanie Da Cruz, bạn gái của chàng cầu thủ Anthony Martial.Cô nàng sử dụng mũ và túi chất liệu cói đang là 2 item đang hot mùa hè này.Ngoài ra áo khoác kimono và cặp mắt kính cũng giúp cô trở nên chanh xả hơn.

Các nàng WAGs bên phía chủ nhà Barcelona cũng không kém cạnh, mà mở màn chính là “thiên thần tóc vàng” Daniela Jehle, bạn gái của thủ môn Ter Stegen. Cô chọn cho mình một chiếc áo len màu hồng pastle cùng jeans rách gối kết hợp với giày thể thao năng động.

 Sam Cooke, bà xã Chris Smalling- MU cũng không kém cạnh mặc dù mang bầu vẫn diện đầm ôm bó sát .Cô đã phối chúng với đôi cao gót màu trắng quai mảnh đầy tinh tế.

Shakira - bà xã nóng bỏng của trung vệ “Gerard Pique” MU dù bị chê không có chiều cao nhưng bù lại cô sở hữu đường cong nóng bỏng. Thời trang của cô đa phần là các trang phục biểu diễn. Không những đẹp mà cô còn là ca sĩ tài năng.

Là mỹ nhân trung thành với các gam màu trung tính, Romarey Ventura bạn gái “Jordi Alba”hậu vệ Barca trông lúc nào cũng thanh lịch trong các set đồ thường ngày .Điểm nhấn của cả set đồ là cặp mắt kính đen thời thượng cùng đôi giày đế cao gây bão thời trang qua.

Và cuối cùng không thể không nhắc đến người đẹp Bolivia Maria Salaues bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Paul Pogba. Cô luôn chọn tông đen làm chủ đạo cho outfit của mình. Ngoài ra chân ái của nàng là nón lữ trai và túi xách dáng vuông đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất