Thể thao

Dàn sao Việt Nam đẹp như tài tử điện ảnh, gây sốt trước giờ sang Philippines

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước khi lên máy bay sang Philippines, các cầu thủ ĐTVN đã tranh thủ đăng ảnh ngập tràn mạng xã hội.

Chưa ra sân một phút nào cho ĐTVN tại AFF Cup năm nay, thế nhưng tiền vệ có mệnh danh là “Busquet Việt Nam” vẫn luôn là sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị của HLV Park Hang Seo.

Huy Hùng đăng tải hình ảnh tươi cười bên bộ 3 hàng thủ của ĐTVN là Đình Trọng, Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Anh cả ĐTVN Nguyễn Anh Đức đăng dòng trạng thái: “Tạm biệt Việt Nam! Đức và đồng đội lên đường nhé!”.

Tiền đạo CLB Becamex Bình Dương đã có 2 bàn thắng cho ĐVTN đã AFF Cup năm nay. Anh Đức đã chứng minh câu nói “rừng càng già, càng cay” là có thật, dù đã bước sang tuổ 33 nhưng bản năng sát thủ của Đức “Eto”o” vẫn nhạy bén như ngày nào.

Màn trình diễn xuất thần trước ĐT Campuchia của Nguyễn Phong Hồng Duy phần nào đã gúp cho cầu thủ này có được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Dường như trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng ảnh “couple” với tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, khi 2 cầu thủ này cùng đăng bức ảnh giống nhau trên instagram.

Ở AFF Cup năm nay, Duy Mạnh tiếp tục thể hiện 1 phong độ ổn định đến khó tin. Sự chắc chắn của cầu thủ này góp phần giúp cho ĐTVN là đội bóng duy nhất chưa bị thủng lưới bàn nào.

“Cậu út” của ĐTVN thì bày tỏ sự ghen tị với Đức Chinh khi Chinh “đen” nhận được rất nhiều hoa của NHM. Vẫn chưa ra sân 1 phút nào ở AFF Cup 208, Đức Chinh vẫn cho thấy sức hút của mình, cầu thủ này đang được HLV Park Hang Seo biến thành 1 siêu dự bị, 1 quân bài tẩy của ĐTVN.

Với việc ĐTVN vượt qua vòng bảng, Đoàn Văn Hậu cùng Quế Ngọc Hải chính thức được xóa thẻ.

Tiền vệ Huy Hùng có lẽ là người chiếm sóng nhiều nhất khi tiếp tục xuất hiện trong story của tiền vệ đội phó Lương Xuân Trường.

Trung vệ Trần Đình Trọng thì đăng story thách đố các fan : “Các bạn nhận ra điều gì ở bức ảnh” cùng với Công Phượng, Hồng Duy cùng thủ môn Tuấn Mạnh.

Đình Trọng cùng 2 bạn diễn là Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh đang tạo thành bức tường phòng ngự kiên cố nơi hàng thủ của ĐTVN, nhờ sự ăn ý và bọc lót tốt của 3 cầu thủ này Đặng Văn Lâm không có quá nhiều việc phải làm ở vòng bảng vừa qua.

Dù không có vẻ điển trai như các cầu thủ khác, “hoàng tử” Đức Huy vẫn cho thấy sức hút khó cưỡng của mình. Tiền vệ CLB Hà Nội được một CĐV tặng một món qua bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất