Thể thao

HLV Park cùng học trò rủ nhau 'mặc váy' truyền thống của Indonesia đi tham quan đảo Bali

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau hai chiến trắng trước ĐT Malaysia và Indonesia, HLV Park Hang Seo và dàn tuyển thủ Việt Nam vui vẻ "mặc váy", tạo dáng nhí nhảnh khi đi tham quan đảo Bali.

Sáng 16/10, sau trận thắng Indonesia, HLV Park Hang Seo và dàn sao tuyển Việt Nam đã có một chuyến đi thăm quan đảo Bali trước ngày về Việt Nam. Do Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm phải bay về Hà Lan, Bỉ và Thái Lan tập trung cùng CLB nên không có mặt trong buổi dã ngoại này. Tuấn Anh cũng vắng mặt vì một lý do nào khác. (Ảnh VFF)

Nhìn chung, dàn sao tuyển Việt Nam khá vui vẻ sau khi hoàn thành nhiệm giành 6 điểm trước Malaysia và Indonesia. Cả đội cũng khiến fan thích thú khi khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng của người bản địa. (Ảnh VFF)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chắc hẳn là cái tên chiếm spotlight nhất với cách tạo dáng điệu đà nhưng vô cùng dễ thương. (Ảnh của Đức Huy)

Dù quấn trên mình những tấm vải sarong đầy màu sắc nhưng Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh… vẫn vô cùng mạnh mẽ và nam tính. (Ảnh của VFF)

Chiều nay 16/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường trở về quê nhà. Đội sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 17h05. Tại đây đội sẽ chia tay nhau: nhóm các cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở phía Nam sẽ ở lại TP.HCM, trong khi nhóm các cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở khu vực phía Bắc sẽ nối chuyến bay ra Hà Nội. (Ảnh của VFF)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất