Thể thao

Bùi Tiến Dũng: 'Nguyện cầu một cơn mưa cho quê hương, cố lên Hà Tĩnh ơi!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dàn sao tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Lâm Tây ... đều cảm thấy đau buồn và xót xa khi nhìn sự chứng kiến loạt hình ảnh cháy rừng kinh hoàng tại Hà Tĩnh. Họ đã lên tiếng động viên an ủi về tinh thần lẫn vật chất để người dân Hà Tĩnh sớm vượt qua giai đoạn này. 

Mấy ngày qua, hàng loạt vụ cháy rừng xảy ra ở dải đất miền Trung vốn đã chịu nhiều thiên tai. Trên trang cá nhân, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã bày tỏ cảm xúc của mình trước hung tin cháy rừng lớn kinh hoàng thế này. Trong đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Phi Sơn,… đồng lòng hướng về khúc ruột miền Trung.

Bùi Tiến Dũng viết: “Nguyện cầu một cơn mưa lớn cho quê hương. Nhìn những hình ảnh này từ Nghi Xuân, Can Lộc, Hương Sơn và cả quê nhà Đức thọ mà thương mà cảm động quá. Cố lên Hà Tĩnh ơi, cố lên mọi người ơi”.

Điều ước lớn nhất của Bùi Tiến Dũng bây giờ là một cơn lớn để dập tắt đám cháy đó.

Dù đang chơi bóng tại Thái Lan nhưng Đặng Vân Lâm vẫn hướng tấm lòng về quê nhà. Trên Instagram cá nhân, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã đăng tải hình ảnh vụ cháy và biểu tượng cầu nguyện cùng lá cờ đỏ sao vàng để thể hiện tấm lòng của mình với người dân tại miền Trung.

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng nó cũng khiến NHM xúc động. Đặc biệt hơn nữa khi Lâm “Tây” chỉ mang một nửa dòng máu Việt nhưng vẫn luôn hướng về quê hương.

Trong ngày hôm qua, Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ổn định để giúp Muangthong United có chiến thắng trước CLB Parachuap ở vòng 16 Thai league 2019.

Ở Thái Lan thi đấu, Lâm Tây vẫn cầu nguyện cho người dân miền Trung sau vụ cháy rừng kinh hoàng tại Hà Tĩnh.

Trong khi đó, Trần Phi Sơn bày tỏ: “Ước rằng một cơn mưa lớn cho quê hương. Nhìn những hình ảnh này từ Nghi Xuân, Can Lộc, Đức Thọ. Và Hương Sơn quê mình nhìn mà thương mà cảm động quá. Cố lên Hà Tĩnh ơi, cố lên mọi người nhé”.

Được biết, cả Bùi Tiến Dũng và Phi Sơn đều đều sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh - nơi đang gồng mình chịu đựng trận cháy rừng kinh hoàng. Hơn ai hết, cả hai cầu thủ này đều đang cảm thấy rất đau lòng và chỉ biết nguyện cầu một cơn mưa lớn để mau chóng dập tắt đám cháy, trả lại cuộc sống bình yên cho quê hương của mình.

Ronaldo Việt Nam cầu trời để dập lửa cháy rừng cho quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất