Thể thao

Dàn sao tuyển Việt Nam chủ động phòng ngừa virus corona

Hoài Anh
Chia sẻ

Nhiều tuyển thủ Việt Nam như Công Phượng, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường đã chủ động phòng ngừa virus corona.

Phòng ngừa virus corona đang trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện thông tin có 3 người Việt Nam bị nhiễm. Nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng lo phòng ngừa khi hội quân cùng các CLB sau Tết Nguyên Đán.

Trên trang chủ của CLB Thái Lan Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đeo khẩu trang y tế khi hội quân cùng đội bóng. Tấm ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm đeo khẩu trang khi cùng toàn đội chuẩn bị cho trận bán kết ở Leo Cup gây chú ý về chuyện chủ động phòng ngừa virus corona.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chủ động phòng ngừa virus corona. Ảnh: Muangthong United

Nhắc thêm, Đặng Văn Lâm đã tỏa sáng rực rỡ với 2 pha cứu phạt đền giúp đội nhà vào chung kết. Cụ thể, Muangthong United gặp Prachuap ở bán kết và hai đội hòa 0-0 sau 90 phút. Cả hai đội phải giải quyết thắng bại trên chấm phạt đền và thủ môn Đặng Văn Lâm có 2 pha cản phá xuất sắc để giúp cho Muangthong United thắng Prachuap với tỷ số 4-3.

Tại Việt Nam, nhiều tuyển thủ như Quế Ngọc Hải, Đức Huy, Xuân Trường cũng như chóng nắm bắt thông tin về virus corona. Tấm ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội là Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Đức Huy và Phi Minh Long đi ăn nhưng đeo khẩu trang y tế rất kỹ lưỡng.

Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Đức Huy và Phí Minh Long phòng ngừa virus corona. Ảnh: FBNV

Tiền vệ Đức Huy còn chia sẻ thêm về việc phòng ngừa virus corona: “Hãy học cách phòng tránh mọi lúc mọi nơi, kể cả khi chúng ta đang ăn”.

Trong khi đó, Công Phượng, Huy Toàn hội quân cùng CLB TPHCM cũng phòng ngừa kỹ lưỡng với việc đeo khẩu trang y tế sau khi có thông tin về virus corona.

Công Phượng cũng nhanh chóng đeo khẩu trang trong ngày hội quân cùng CLB TPHCM. Ảnh: CLB TPHCM

Câu chuyện nhiều cầu thủ Việt Nam phòng ngừa virus corona bằng cách đeo khẩu trang y tế chắc chắn giúp cho nhiều giới trẻ nắm bắt thêm thông tin, qua đó tự bảo vệ chính mình sau khi xuất hiện thông tin có 3 người Việt Nam bị nhiễm virus corona.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất