Thể thao

Dàn sao Mexico mở ‘đại tiệc sex’ trước khi lên đường tới Nga dự World Cup

Theo Sport24
Chia sẻ

Tờ Sport24 đưa tin, trước khi lên đường tới Nga dự World Cup 2018, có ít nhất 9 thành viên của ĐT Mexico đã kêu khoảng 30 “gái bán hoa” để thác loạn và xem đó như một bữa tiệc chúc mừng may mắn khi “ra quân”.

Cụ thể, sau trận thắng 1-0 trước Scotland tại loạt trận giao hữu diễn ra vào hôm thứ Bảy tuần trước, các cầu thủ Mexico đã được BHL đội bóng cho nghỉ 1 ngày để xả hơi. Nhân dịp này, nhiều ngôi sao “El Tri” đã quyết định tới Las Lomas, ngoại ô thủ đô Mexico City để tổ chức một bữa tiệc “hoành tráng”.

Tại đây, các ngôi sao của Mexico đã cùng nhau dùng rượu mạnh, mở nhạc ầm ĩ để nhảy múa. Thậm chí, đã có 30 gái bán hoa cao cấp được điều đến để phục vụ các cầu thủ và “đại tiệc” này kéo dài từ 22h30 ngày thứ Bảy cho đến 16h00 chiều Chủ nhật mới tàn cuộc.

Đã có ít nhất 9 cầu thủ Mexico tham gia vào “bữa tiệc sex”.

Theo tạp chí TV Notas của Mexico, các ngôi sao của ĐT Mexico tham dự trong “bữa tiệc” sex này gồm có thủ thành Guillermo Ochoa, tiền đạo Raf Jimenez, hai anh em Jonathan và Giovani dos Santos, hậu vệ Carlos Salcedo và tiền vệ Marco Fabian. Ngoài ra, những người bảo vệ cho các cầu thủ Mexico cũng được cho là tham dự vào “cuộc vui”.

Dù chuyện “bữa tiệc” sex này bị phanh phui sẽ gây ảnh hưởng xấu tới bộ mặt của ĐT Mexico, nhưng các quan chức của đội bóng đã tuyên bố là sẽ không xử phạt các cầu thủ tham dự. Được biết, nguyên nhân mà họ đưa ra là do các cầu thủ tham dự bữa tiệc trong thời gian rảnh của mình, không nằm trong thời gian quản lý của đội bóng.

Trong một thông báo mới đây, Guillermo Cantu - Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Mexico chia sẻ: “Các cầu thủ không bỏ lỡ bất cứ buổi tập luyện hay thi đấu nào của đội bóng. Vì vậy, họ sẽ không bị xử phạt. Trong một ngày nghỉ, họ có thể làm mọi chuyện cá nhân của họ và nó không thể tránh được các rủi ro.”

Chia sẻ

Theo

Sport24

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất