Thể thao

Dàn sao Man United rơi lệ trong ngày bị Sevilla loại khỏi C1

Wind Lê
Chia sẻ

Có lẽ đến những cổ động viên bi quan nhất cũng không nghĩ đến kịch bản Man United bị thua Sevilla chóng vánh 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút, qua đó phải sớm rời Champions League ngay vòng 1/8.

Hòa 0-0 ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Mourinho trở về sân nhà Old Trafford với mục tiêu giành chiến thắng trước Sevilla để tiến sâu tại Champions League. Man United đang có phong độ rất cao với những chiến thắng trước Chelsea, Liverpool ở đấu trường quốc nội.

Thực tế, cả hai đội đã tạo ra một thế trận khá cân bằng. Man United cũng tạo ra được một số tình huống đáng chú ý nhưng các chân sút “quỷ đỏ” không tận dụng được.

Hàng công kém duyên, hàng thủ M.U lại bộc lộ những khoảng trống chết người. Chỉ trong vòng 4 phút (74 và 78), Ben Yedder hai lần sút tung lưới De Gea trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ đội chủ nhà.

Man United chỉ tìm được một bàn gỡ do công của Lukaku ở phút 84, nhưng nhiêu đó là quá ít để giúp “quỷ đỏ” đi tiếp. Chung cuộc, M.U thua 1-2 sau 2 lượt đấu và chính thức dừng bước ngay vòng 1/8 Champions League năm nay.

Nỗi thất vọng của David De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha có trận đấu tốt với nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà.

HLV Mourinho kém sắc. Lâu lắm rồi , người hâm mộ chưa thấy vị HLV tài ba này dẫn dắt một đội bóng góp mặt trong một trận chung kết Champions League.

Sanchez là một trong những cái tên gây thất vọng nhất với fan “quỷ đỏ”. Rõ ràng những kỳ vọng dành cho một số 7 mới chưa được tiền đạo người Chile thể hiện.

Eric Bailly lặng lẽ rời sân. Phía sau anh là những hàng ghế khán giả trống vắng. Một đêm buồn cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Niềm vui của Sevilla.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Edin Dzeko ghi bàn duy nhất ở trận lượt về, qua đó giúp AS Roma giành vé đi tiếp trước Shakhtar Donetsk với luật bàn thắng trên sân khách (tổng tỉ số 2-2).

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất