Thể thao

Dàn sao M.U cực điển trai trong sự kiện mới nhất

Thái Việt
Chia sẻ

Ole Gunnar Solskjaer và các học trò mới đây đã tham dự buổi ăn tối thân mật của tổ chức Football Beyond Borders do Smalling làm đại sứ.

Ole Gunnar Solskjaer cùng Nemanja Matic, Phil Jones và Chris Smalling là những thành viên đại diện cho M.U đến dự buổi gặp mặt nhằm quảng bá cho tổ chức từ thiện BFF, một tổ chức dùng bóng đá để thúc đẩy giáo dục và công tác xã hội.

Các ngôi sao của M.U có mặt ở sự kiện do BFF tổ chức.

Smalling chia sẻ trên trang cá nhân.

Matic bị Soskjaer mắng vì tới muộn.

Smalling đã chia sẻ lên Instagram một video quay về bữa tối thân mật do BFF tổ chức, trong đó đáng chú ý với sự xuất hiện khá muộn của Matic và Phil John. Ole đã chỉ vào đồng hồ và “mắng yêu” tiền vệ trung tâm của M.U và cho rằng anh chàng xem nhầm giờ của Serbia.

Trong buổi tiệc, Smalling với vai trò là đại sứ của BFF đã có lời phát biểu tới những vị khách có mặt.

Đây là một tổ chức rất ý nghĩa và nó xứng đáng để chúng ta ủng hộ“- Trung vệ của M.U phát biểu.

Buổi tiệc cũng có sự góp mặt của các trẻ em được bảo trợ bởi tổ chức. Sau màn phát biểu của hậu vệ 29 tuổi, một cậu bé có tên Mahmoud đã chia sẻ cảm nhận về BFF.

BFF là đơn vị thực sự có ý nghĩa với tôi. Trước đây tôi là một đứa trẻ bị mọi người xa lánh, nhưng bây giờ, nhờ bóng đá và BFF, tôi đã trở lại với bạn bè và gia đình

Smalling phát biểu tại bữa tiệc.

Trung vệ của M.U hiện đang là đại sứ thương hiệu của BFF. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động của tổ chức từ thiện này trên khắp thế giới. Hậu vệ người Anh cũng thường tặng vé tới “Nhà hát của những giấc mơ” xem M.U thi đấu cho những người trong BFF.

Trái ngược với vẻ ngoài bặm trợn và có phần khó gần. Smalling đã làm cho NHM cảm thấy bất ngờ vì tấm lòng ấm áp của mình. Anh được coi là một trong những thành viên chăm chỉ làm từ thiện nhất của Man Uth.

Hè vừa qua, hậu vệ của M.Ucũng đã ghé thăm một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam để quảng bá BFF.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất