Thể thao

Neymar phải muối mặt xin lỗi Cavani

Lê Phong
Chia sẻ

Những đàn anh như Dani Alves, Thiago Silva thậm chí đến lãnh đạo đội bóng PSG đã phải chung tay giúp Neymar hàn gắn mối quan hệ với Cavani.

Video màn tranh giành sút 11 mét của Neymar và Cavani.

Mới đây, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã bỏ tiền túi mời toàn thể các đồng đội tại PSG ăn tối tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất thủ đô Paris. Mục đích chính là để tạo cơ hội cho người đàn em Neymar nói lời xin lỗi với tiền đạo Cavani sau màn tranh sút 11 mét diễn ra trong trận đấu với Lyon cách đây 4 ngày.

Thậm chí trung vệ đội trưởng Thiago Silva còn đứng ra làm phiên dịch viên cho màn xin lỗi của Neymar do người đàn em chưa thông thạo tiếng Pháp.

Cũng trong thời gian này, lãnh đạo PSG đã soạn thảo một chi tiết mới khá thú vị trong hợp đồng của Neymar và Cavani để thắt chặt tình cảm của hai ngôi sao này. Cụ thể, nếu đến cuối mùa giải, tổng số bàn thắng và kiến tạo mà hai cầu thủ trên cộng lại đạt được một hạn mức quy định, bộ đôi tiền đạo này sẽ nhận được số tiền thưởng bằng nhau.

Neymar đã xin lỗi Cavani.

HLV của PSG - ông Unai Emery cũng lên tiếng cho biết mình sẽ quy định rõ ràng hơn về cầu thủ thực hiện các quả phạt 11 mét, phạt trực tiếp cũng như phạt góc.

Trước đó trong trận đấu với Lyon, Neymar và Cavani đã có màn tranh giành thực hiện quả phạt đền gây xôn xao dư luận. Thêm vào đó là video quay lại cảnh Dani Alves giành giật quả bóng với Cavani cho Neymar.

Sự việc tiếp tục lên cao trào bởi những thông tin nội bộ “gã nhà giàu nước Pháp” lục đục khi Neymar và Cavani suýt tẩn nhau trong phòng thay đồ.

Bên cạnh đó liên quan đến sự việc trên, hàng loạt các ngôi sao bóng đá đã lên tiếng chỉ trích hành động của Neymar và Dani Alves.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất