Thể thao

Dàn sao Barca sắp xuất hiện trong 'siêu phẩm' phim hoạt hình

Theo Goal
Chia sẻ

Ở mùa giải này, các cầu thủ của Barcelona đã thi đấu rất tốt khi giúp CLB đang có cơ hội lớn chinh phục những danh hiệu cao quý của làng túc cầu thế giới và bây giờ, họ còn có cơ hội chinh phục làng điện ảnh thế giới.

Theo tờ Goal (phiên bản tiếng Anh), Barcelona đang đàm phán với hãng phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ - Pixar trong việc sản xuất một bộ phim hoạt hình. Hiện tại, họ vẫn chưa tiết lộ nội dung của bộ phim này, nhưng với sự nổi tiếng vốn có, nó chắc chắn sẽ tạo ra sức hút không kém gì so với các siêu phẩm như bộ phim “Câu chuyện đồ chơi”, “Gia đình siêu nhân” hay “Đi tìm Nemo”.

Trong khi đó, nhà báo người Tây Ban Nha - Rocco Steinhauser còn tiết lộ rằng, các cuộc đàm phán giữa Barca và hãng phim hoạt hình Pixar vẫn đang được tiến hành. Dù hiện tại vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào, nhưng hợp đồng chắc chắn sẽ được ký trong tương lai gần.

Ảnh minh họa.

“Trong vài tuần gần đây, Barca và Pixar đang tiến hành đàm phán. Hiện tại, nó vẫn đang được bàn bạc trong phòng làm việc của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Đây không phải là bí mật gì, nên tôi tin, bộ phim mới do các ngôi sao Barcelona thủ vai sẽ sớm lên sóng.” - Steinhauser chia sẻ.

Nói về vấn đề kể trên, tờ Goal đã bình luận rằng, không có gì là ngạc nhiên khi Barca muốn “lấn sân” sang điện ảnh. Bởi vì, họ là một đội bóng lớn, có thương hiệu toàn cầu và họ chắc chắn có ước mong trở thành đội bóng lớn nhất thế giới, có lượng fan hâm mộ nhiều nhất…

Vì vậy, phim ảnh hoặc truyền hình chính là phương tiện tốt nhất để Barcelona thực hiện “tham vọng” của mình. Tuy nhiên, bóng đá vẫn là thứ mà đội chủ sân Nou Camp chú trọng nhất, bởi các danh hiệu sẽ là thứ khiến người hâm mộ môn thể thao vua quan tâm.

Chia sẻ

Theo

Goal

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất