Thể thao

Dàn khách mời 'khủng' xuất hiện trong buổi 'chào sân' của Giggs, Paul Scholes tại PVF

Wind Lê
Chia sẻ

Trong buổi cắt băng khánh thành cơ sở mới của Học viện bóng đá PVF do Ryan Giggs làm Giám đốc đã xuất hiện nhiều khách mời "khủng", trong đó có cả những huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam.

Vào ngày 20/11, Trung tâm đào tạo bóng đá PVF chính thức khánh thành cơ sở mới tiêu chuẩn thế giới tại Hưng Yên. Mở đầu cho sự kiện đáng tự hào của bóng đá Việt là tiết mục khuấy động sân khấu của nam Rocker đình đám Phạm Anh Khoa.

Huyền thoại CLB Man United Ryan Giggs cũng chính thức nhận chức Giám đốc Học viện trước đó một ngày. Sự có mặt của danh thủ thế giới đã khuấy đảo truyền thông Việt trong suốt thời gian qua.

Đồng hành với Giggs là huyền thoại nổi tiếng không hề kém cạnh - Paul Scholes. “Nhạc trưởng” vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới sẽ có vai trò quan trọng tại PVF trong thời gian tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn - người giúp U19 Việt Nam vào vòng Chung kết U20 thế giới là một trong những người đứng đầu trong đội ngũ HLV nội tại PVF.

Huyền thoại lừng danh của bóng đá Việt Nam - Lê Huỳnh Đức cũng có mặt. Ông gây chú ý cho truyền thông bởi vừa chia tay CLB SHB. Đà Nẵng sau 8 năm gắn bó.

Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành - một trong những nhân tố quan trọng giúp VIệt Nam giành chức vô địch lịch sử AFF Cup 2008.

Ông Sultan Ahmad Shah - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn cũng có mặt ở sự kiện này. Ông tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa trong thời gian tới với sự giúp đỡ của các huyền thoại bóng đá thế giới.

Trung tâm đào tạo bóng đá PVF tại Hưng Yên có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.

Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ do FIFA Quality Prom chứng nhận. Bên cạnh đó là hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á. PVF cũng có một tổ hợp khoa học thể thao hiện đại hàng đầu thế giới.

Về điều kiện sinh hoạt, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên cũng là đơn vị đào tạo bóng đá đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống kí túc xá 8 tầng tiện nghi, đồng bộ với nhà ăn, hội trường, thư viện, phòng chiếu phim, các phòng học chiến thuật và các sân thể thao giải trí… Các cầu thủ được đi học văn hóa tại Vinschool với chương trình thiết kế riêng nhằm đảm bảo kiến thức, văn hóa và kỹ năng sống.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất