Thể thao

Dàn hot girl xinh đẹp đội mưa cổ vũ Nam Định trong ngày đối đầu 'Chelsea Việt Nam'

Lê Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ Nam Định đã biến sân Gò Đậu của B. Bình Dương như trở thành sân nhà của mình với việc phủ vàng khán đài C. Trong đó, không ít "bóng hồng" cuồng nhiệt tiếp lửa cho đội bóng.

Chiều ngày 16/3, CLB vừa mới lên hạng Nam Định có trận làm khách trên sân Gò Đậu của B. Bình Dương. Trước đó khoảng 1h đồng hồ, đông đảo fan đội bóng thành Nam đã vào khán đài thì trời đổ mưa to. Các fan cùng nhau đội mưa chờ cổ vũ đội bóng quê hương tạo nên hình ảnh rất cảm xúc trên khán đài.

Sát giờ bóng lăn. khán đài C bị phủ vàng bởi khoảng 1.000 cổ động viên đội khách. Đây đều là những người con xa quê, vừa ủng hộ đội bóng cũng vừa là dịp để người dân Nam Định gặp gỡ nhau tạo nên một không khí vô cùng cuồng nhiệt.

Trong số này, không ít những bóng hồng xinh đẹp đến “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Với dàn đội hình đẳng cấp và giàu kinh nghiệm, B. Bình Dương chơi trên cơ trong hiệp 1 và có được 2 bàn thắng do công của Tấn Tài (20′) và Romario (47′).

Dù vậy, các CĐV đội khách không nản chí. Họ tiếp tục hò hét cổ vũ, động viên tinh thần chiến đấu của các cầu thủ dưới sân.

Hai fan nhí liên tục giơ khăn choàng với dòng chữ “Nam Định” để cổ vũ.

Dưới sự tiếp lửa cuồng nhiệt của người hâm mộ, các cầu thủ Nam Định thi đấu đầy quyết tâm và có được bàn rút ngắn tỉ số ở phút 60 do công của Văn Thuận.

Người hâm mộ Nam Định phấn khích ăn mừng bàn thắng. Sau bàn rút ngắn, không khí trên khán đài càng “rực lửa” hơn. Có cảm giác như Nam Định đang chơi trên chính sân nhà của mình.

Những phút cuối trận, Nam Định chơi ép sân và tạo ra khá nhiều sóng gió lên khung thành Tấn Trường. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội khách đã có được bàn gỡ hòa trong tình huống bóng chạm xà ngang đầy đáng tiếc.

CĐV xuýt xoa trước các cơ hội bị đội khách bỏ lỡ.

Tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết giờ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ đội khách.

Vẻ mặt buồn bã của các 'bóng hồng' Nam Định khi đội bóng quê hương thua trận đáng tiếc.

Dù vậy, đông đảo CĐV vẫn dành những tràng pháo tay vang dội cho màn thể hiện của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết dù thua trận, ông vẫn rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. Đặc biệt, ông Sỹ gửi lời cám ơn chân thành trước sự yêu mến nhiệt tình của CĐV Nam Định giúp các học trò của ông tự tin hơn khi lần đầu lên chơi V-League. Trong khi đó, HLV Minh Chiến (B.BD) bày tỏ sự ngưỡng mộ của CĐV đội khách dành cho đội bóng quê hương.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất