Thể thao

Dàn hot girl cảnh báo Real trước trận đại chiến lượt về với PSG

Lê Phong
Chia sẻ

Thùy Dung (Bí Lùn), ca sĩ Yến Nhi bolero hay Nhật Oanh đều lên tiếng cảnh báo chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Zidane dù đã dẫn trước 3-1 sau trận lượt đi.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ hành quân đến sân Công viên các hoàng tử để làm khách trước PSG tại lượt về Vòng 1/8 Champions League.

Ở trận đấu lượt đi, “kền kền trắng” đã tạo ra lợi thế với chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của Ronaldo. Trong khi đó, một tin không vui vớ PSG khi siêu sao số 1 của họ là Neymar bị chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này.

Ronaldo tỏa sáng ở trận đấu lượt đi mang về lợi thế lớn cho Real Madrid.

Trên lý thuyết, Real có nhiều lợi thế. Tuy nhiên, các fan của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn lên tiếng cảnh cáo thầy trò HLV Zidane không được chủ quan.

Bạn Trần Nhật Oanh - fan nữ xinh đẹp và khá nổi tiếng của Hội Cổ động viên Real tại Sài Gòn (RFCSG) tin rằng “kền kền trắng” nên thận trọng trước PSG. Bởi lẽ, dù Neymar rất quan trọng nhưng “gã nhà giàu nước Pháp” không phải là đội bóng phụ thuộc vào một cá nhân.

“Đây là vòng knock-out, vì vậy Real phải dè chừng bất kỳ đối thủ nào dù đã có lợi thế. PSG là đội bóng nguy hiểm, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên họ còn thiếu kinh nghiệm để có thể thắng được Real trong trận đấu này”, Nhật Oanh nhận xét.

Fan nữ Trần Nhật Oanh.

Fan nữ quê Tiền Giang tin rằng với bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric ở tuyến giữa, Real sẽ cầm trịch trận đấu, giữ nhịp an toàn và giành chiến thắng 2-1 trên sân khách.

Trong khi đó, nữ ca sĩ trẻ Phan Yến Nhi - một fan cuồng nhiệt của Real Madrid tại Việt Nam lo lắng việc người cũ Di Maria có thể gây khó khăn cho đội bóng yêu thích khi được “đóng thế” Neymar.

“Vắng Neymar, PSG chắc chắn sẽ có chiến thuật khác. Di Maria là nhân tố đầy bí ẩn và HLV Zidane nên dè chừng”, nữ ca sĩ có biệt danh “người hát nhạc buồn” chia sẻ.

Cô nàng ca sĩ trẻ Phan Yến Nhi.

Dù rất thích và thần tượng Ronaldo nhưng Yến Nhi tin rằng chìa khóa chiến thắng của Real trong trận đấu lượt về sẽ là Ramos. Thậm chí, cô dự đoán chính Ramos sẽ đóng góp 1 bàn cho chiến thắng của Real vào rạng sáng mai.

Nhắc đến fan nữ của Real không kể đến Thùy Dung (Bí Lùn). Hot girl bóng đá nối tiếng bậc nhất Việt Nam nhận xét Real tại Champions League mang bộ mặt rất khác so với ở quốc trường quốc nội.

“Hiện Real chỉ còn đấu trường duy nhất để chứng minh giá trị của mình đó là Champions League. Chính vì vậy mỗi cầu thủ ra sân đều với một đấu chí rất mạnh và quyết tâm. Vô địch Champions League không còn là mục tiêu mà đó là nhiệm vụ tối thượng với kền kền trắng bây giờ. Đó cũng là chiếc phao cứu lấy chiếc ghế của Zidane tại Bernabeu”, Thùy Dung nhận định.

Hot girl Thùy Dung.

Hot girl này một lần nữa khẳng định niềm tin vào sự tỏa sáng của Ronaldo - cầu thủ đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này sẽ giúp Real có một kết quả tốt.

Dù thấy được sự sa sút trong khâu chỉ đạo và huấn luyện của Zidane nhưng các fan khi được hỏi đều hy vọng chiến lược gia người Pháp có thể tại vị. Muốn như vậy, Real sẽ phải vô địch Champions League mà trước nhất là giành một kết quả tốt trước PSG vào rạng sáng mai.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất