Thể thao

Dàn bạn gái xinh đẹp như hot girl của các sao bóng đá Việt Nam

Lê Phong
Chia sẻ

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh, Phi Sơn, Đặng Văn Lâm...cùng nhìn ngắm nhan sắc không kém hot-girl của "bóng hồng" cầu thủ Việt.

Ái Vi - Bạn gái tiền vệ Trần Phi Sơn

Cách đây không lâu, cầu thủ Trần Phi Sơn đã đăng tải trạng thái “Đang hẹn hò” cùng với một cô nàng xinh đẹp tên Ái Vi lên trang cá nhân. Dòng trạng thái của chàng cầu thủ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Được biết, người yêu của Phi Sơn sinh năm 1994. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian nhưng đây là lần đầu tiên, tiền vệ sinh năm 1992 công khai danh tính người yêu trước bạn bè và fan hâm mộ.

Trần Phi Sơn (24 tuổi) thi đấu ở vị trí tiền vệ tại CLB Sông Lam Nghệ An. Anh được biết đến với lối chơi tốc độ, đầy kỹ thuật và đặc biệt là những pha đảo chân như “rang lạc” rất giống phong cách của Cris Ronaldo. Chính vì vậy mà Phi Sơn có biệt danh là “Ronaldo Việt Nam”.

Võ Thị Thương - Bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm

Cũng cách đây không lâu, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm khoe hình ảnh ôm hun thắm thiết cô bạn gái hot-girl trong buổi tiệc kỷ niệm một năm hẹn hò.

Được biết, bạn gái của Đặng Văn Lâm có tên là Võ Thị Thương (SN 1992), quê Nghệ An. Cô nàng từng khiến cho cộng đồng mạng phải truy lùng sau những hình ảnh xuất hiện ở trận ĐTVN gặp Indonesia hồi tháng 12 năm ngoái.

Hiện tại, Võ Thị Hương đang là một trong những “hot girl” nổi tiếng trên mạng xã hội khi facebook có đến hơn 85 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, bạn gái của Đặng Văn Lâm khá đa tài khi đang là ca sỹ hát tự do. Cô gái xứ Nghệ từng tham gia cuộc thi The Voice năm 2014.

Trang Nhung - Bạn gái Tiền đạo Văn Toàn

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong trận U22 VN thắng U22 Macau 8-1, Văn Toàn để lộ dòng chữ được cho là động viên trên áo: “Đừng buồn nhé TN”. “TN” là tên viết tắt của Trang Nhung, bạn gái tiền đạo của HAGL.

Theo tìm hiểu, Trang Nhung quê ở Hà Nam, hiện là sinh viên học ở Hà Nội và khá kín tiếng. Cô gái này không kết bạn cùng Văn Toàn trên facebook.

Tuy nhiên, một số bạn đã vào trang cá nhân của cô và nhiều lần hỏi “Chị là người yêu của Văn Toàn phải không”? Thậm chí, nhiều chàng trai vào chọc ghẹo Trang Nhung thì có fan của Văn Toàn vào chia sẻ “hoa này đã có chủ”.

Trang Nhung cũng từng nhiều lần lên Gia Lai cổ vũ cho bạn trai và các đồng đội. Cô nàng cũng khá thân thiết với Hòa Minzy - bạn gái cũ của Công Phượng.

Hot-girl Bảo Trân - Bạn gái hậu vệ Văn Thanh

Bạn gái của Vũ Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân. Cô gái này sinh năm 1995, hơn 1 tuổi so với Văn Thanh. Bảo Trân đang sinh sống ở Pleiku, còn Văn Thanh thi đấu cho CLB HAGL. Đây cũng làm điểm chung để cho đôi bạn trẻ bén duyên tình yêu.

Văn Thanh từng thổ lộ là anh không muốn có người yêu trong giới showbiz. Anh thích bạn gái là một người bình thường. Bảo Trân cũng không lấn sang showbiz, dù nhiều người nhận xét cô có vẻ đẹp chẳng kém gì so với những người mẫu trong làng giải trí Việt.

Ở trận đấu ra quân giữa U22 Việt Nam với U22 Philippines trong khuôn khổ SEA Games 29, Vũ Văn Thanh sau khi ghi bàn đã có màn ăn mừng tạo hình trái tim, dành tặng cho bạn gái hot-girl Bảo Trân đầy lãng mạn. Cặp đôi này cũng có bộ ảnh cực đẹp kỷ niệm 2 năm quen nhau cách đây gần 2 tuần.

Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng

Thùy Dương sinh năm 1996, là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Bạn gái Huy Hùng rất năng động và yêu thích kinh doanh. Hiện cô tự lập bằng nghề buôn bán mỹ phẩm, phụ kiện trang sức online.

Được biết, Huy Hùng và bạn gái quen nhau từ trước AFF Cup 2014. Cặp đôi từ lâu đã gọi nhau là 'vợ - chồng'. Huy Hùng và Thùy Dương được xem là cặp đôi trai tài - gái sắc và đặc biệt là miễn nhiễm với những scandal của bóng đá Việt Nam.

Cả hai thường xuyên để lại ấn tượng bằng những tin nhắn dễ thương dành cho nhau. Bên cạnh đó là những hình ảnh cùng nhau đi du lịch hết sức lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất