Thể thao

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt Nam góp mặt trong đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lễ cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ngày 9/2 tại Hà Nội quy tụ số lượng "khủng" nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Sau bao ngày chờ đợi, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra ngày mai 9/11 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, là những người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình…

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sỹ đầu tiên xác nhận tham dự đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ tấm thiệp mời cưới của Duy Mạnh, kèm theo thông báo sẽ tới dự và hát “hết nấc” tại hôn lễ của trung vệ CLB Hà Nội.

Lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh chắc chắn không thể vắng mặt người bạn thân Trịnh Thăng Bình. Giọng ca “người ấy” này có mỗi quan hệ cực kỳ thân thiết với Duy Mạnh và dàn sao CLB Hà Nội.

Không lâu sau đó, nam ca sỹ Đức Phúc cũng xác nhận góp mặt trong đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Đức Phúc còn khẳng định ngày 9/2 sắp tới sẽ là ngày đẹp nhất của năm 2020 bởi nó sẽ là cột mốc cặp đôi vàng trong làng bóng đá chính thức trở thành vợ chồng.

Vlogger Phở Đặc Biệt cũng sẽ tham dự trong đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Trên story cá nhân, Phở Đặc Biệt khoe tấm thiệp mời cưới của Duy Mạnh và vui đùa rằng mình đang bị đàn em cà khịa vì “không có người thương để mang theo”.

Được biết, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ chia thành 2 buổi tiệc, một tiệc sáng lúc 8h tại sân bóng và một tiệc chiều lúc 17h tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Desscode lễ thành hôn là đen - trắng - ghi - hồng. Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị gái của Duy Mạnh đã hé lộ khung cảnh của bữa tiệc tại sân bóng. Sở dĩ gia đình Duy Mạnh chọn sân bóng thôn để tổ chức đám cưới bởi nơi đây gắn liền với anh trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Ngày mai, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung nhà. Hy vọng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc bền vững cho tới khi “đầu bạc răng rong”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất