Thể thao

'Đám cưới thế kỷ' của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cực kỳ xa hoa, sang trọng như thế nào?

Hoài Anh
Chia sẻ

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh xứng đáng là đám cưới đình xa hoa của bóng đá Việt Nam, khi cô dâu Quỳnh Anh đeo dây chuyền trị giá gần 1 tỷ đồng.

Sáng 9/2, cả làng bóng đá Việt Nam tưng bừng với chuyện trung vệ Đỗ Duy Mạnh cưới vợ. Chàng trung vệ điển trai đến đón dâu trong sự sang trọng và lịch lãm. Điều khiến cho cộng đồng chú ý là cô dâu Quỳnh Anh cực kỳ xinh đẹp và đeo sợi dây chuyền trị giá 34.000 USD (khoảng 820 triệu đồng).

Ngoài ra, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sử dụng đến 500 nghìn viên pha lê cao cấp để trang trí cho lễ cưới. Điều này khiến cho lễ cưới trở nên vô cùng tráng lệ và sang trọng.

Chú rể Duy Mạnh cũng chơi trội với việc mua rất nhiều bông hồng được chuyển từ Đà Lạt về Hà Nội. Duy Mạnh còn đặt hàng thêm nhiều bông hồng từ Hà Lan về Việt Nam để phục vụ cho lễ cưới.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra cực kỳ xa hoa và sang chảnh. Cô dâu diện cả sợi dây chuyền gần 1 tỷ đồng.

Với tình yêu dành cho Quỳnh Anh, Duy Mạnh quyết định trang trí lễ cưới theo đúng nghĩa một lâu đài cổ tích. Nơi tổ chức lễ cưới phải mất hơn 1 tuần để trang trí thành một lâu đài lộng lẫy và sang trọng để Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn.

Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng của giới bóng đá và showbiz đến góp mặt ở lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Điển hình như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc hay các người bạn là Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy…

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nên duyên vợ chồng là câu chuyện đẹp của bóng đá Việt Nam.

Có thể nói, đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những lễ cưới to nhất, vô cùng sang trạng và xa hoa của bóng đá Việt Nam. Họ đã chuẩn bị rất kỹ và quyết định có một ngày cưới thật sự hoành tráng để nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của rất nhiều người.

Chuyện tình Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể nói rất đẹp. Cả hai yêu nhau trong nhiều năm, chưa bao giờ để xảy ra scandal và luôn dành cho nhau sự ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất