Thể thao

'Đại thiếu gia' nhà bầu Hiển nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy

Văn Nhân
Chia sẻ

"Đại thiếu gia" nhà bầu Hiển đã nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy để mong ước có thể ra album ca nhạc.

Trước chuyện bất ngờ nhận “đại thiếu gia” nhà bầu Hiển làm học trò, danh ca Ngọc Sơn nói trong niềm vui với Saostar: “Đây là một điều khiến cho Ngọc Sơn rất hạnh phúc. Ngọc Sơn nhận Đỗ Quang Vinh là học trò xuất phát từ tấm lòng của em ấy với âm nhạc. 

Đỗ Quang Vinh có thể hát rất nhiều loại nhạc. Điều đáng nói là Ngọc Sơn cảm nhận được Quang Vinh là một người có chữ tình. Đó là yếu tố rất quan trọng để Vinh có thể trở thành ca sĩ, vì chữ tình luôn là yêu cầu đầu tiên của Ngọc Sơn khi nhận học trò.

'Đại thiếu gia' nhà bầu Hiển nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy

Ngọc Sơn cảm nhận Đỗ Quang Vinh dưới nhiều góc độ. Em ấy là 1 con người học cao hiểu rộng nhưng rất là khiêm tốn, nhẹ nhàng, lễ phép và luôn biết quan tâm đến nguời khác. Đúng như những yếu tố mà Ngọc Sơn hay đặt ra với các học trò gồm các điều sau:

Điều 1: Hiếu thảo. Điều 2: Tôn sư trọng đạo. Điều 3: Đối nhân xử thế. 

Với Ngọc Sơn, âm nhạc luôn hướng đến hiếu đạo, hướng người nghe biết thảo kính cha mẹ, yêu quê hương đất nước, yêu gia đình và biết quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống. Tức Ngọc Sơn hướng đến điều hay lẽ phải, sự chân - thiện - mỹ.

Vậy nên, Ngọc Sơn nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò, bởi em ấy hội tụ được nhiều yếu tố mà Ngọc Sơn cảm thấy xứng đáng chỉ bảo. Ngọc Sơn sẽ giúp em ra Album riêng trong thời gian tới”.

Danh ca Ngọc Sơn là một người dành tình yêu bóng đá rất lớn. Chữ tình của Ngọc Sơn dành cho bóng đá cũng giống như chính hành trình anh đóng góp cho âm nhạc Việt Nam.

Ngoài ra, Ngọc Sơn là một người có kiến thức sâu rộng. Giọng ca Tình cha biết rất nhiều ngoại ngữ khác nhau, từ triết lý sống đến điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Nói ví von thì Ngọc Sơn là danh ca “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”. Do đó, “đại thiếu gia” nhà bầu Hiển ngỏ lời muốn làm học trò thì Ngọc Sơn trao cho cơ hội.

Nhiều năm qua, Ngọc Sơn đã nhận rất nhiều học trò lẫn con nuôi. Điều duy nhất mà vị danh ca số 1 Việt Nam hướng đến là mong muốn đào tạo thêm những con người biết yêu thương, thông qua lời ca tiếng hát để hoàn thiện chính mình. Giá trị cuối cùng là chữ tình và vẻ đẹp tâm hồn.

Đại thiếu gia nhà bầu Hiển, Đỗ Quang Vinh sẽ học được những điều hay lẽ phải từ danh ca Ngọc Sơn.

Lẽ đó, câu chuyện “đại thiếu gia” nhà bầu Hiển nhận Ngọc Sơn làm thầy được xem là mối tình đẹp, nó đủ nói lên vẻ đẹp tâm hồn của Ngọc Sơn - một người đi đến đâu cũng được yêu mến nhờ sự chân thành, tài năng và vẻ đẹp tâm hồn theo đúng nghĩa người có tình mới cho đi được.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất