Thể thao

Đại thắng Đức 2-0, Hàn Quốc vẫn bị ném trứng thối khi về nước

B.A (Theo MASK)
Chia sẻ

Có màn trình diễn không đến nỗi nào tại World Cup 2018 nhưng các cầu thủ Hàn Quốc vẫn bị ném trứng thối sau khi trở về nước.

Tại World Cup 2018, ĐT Hàn Quốc có màn trình diễn khá tốt. Ở 2 lượt trận đầu tiên, đại diện của châu Á đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận 2 trận thua tối thiểu. Nhưng rồi, ở lượt trận cuối cùng, Hàn Quốc đã tạo nên cơn “địa chấn” khi đánh bại Đức với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Young-Gwon Kim và Heung-Min Son.

Đây là chiến thắng lịch sử bởi đó là lần đầu tiên, một đại diện của châu Á có thể giành được 3 điểm trước Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Dù vậy, chừng đó là không đủ để Hàn Quốc đoạt vé vào vòng 1/8 và sớm nói lời chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Heung-Min Son và các đồng đội bị ném trứng thối sau khi trở về nước.

Và vào chiều ngày 29/6 (theo giờ địa phương), thầy trò HLV Shin Tae-yong đã đáp chuyến bay từ Nga trở về Hàn Quốc và đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Tuy nhiên, các cầu thủ Hàn Quốc lại phải đón nhận màn ném trứng thối từ một số CĐV quá khích, thay vì sự chào đón nồng nhiệt của NHM.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân về sự việc này nhưng nó có thể xuất phát từ sự thất vọng lớn của 1 số CĐV khi chứng kiến đội nhà phải dừng bước tại World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Hàn Quốc có chiến thắng lịch sử trước Đức ở lượt trận cuối và kéo theo nhà đương kim vô địch về nước. Ảnh: FIFA

Tại World Cup 2018, rất bất ngờ khi ngôi sao chơi nổi bật nhất của Hàn Quốc không phải là Heung-Min Son mà lại là Cho Hyun-woo. Thủ thành này đã có màn “chào hàng” xuất sắc ngay trong lần đầu tiên được bắt chính tại World Cup.

Sau khi trở về nước, Cho Hyun-woo đã có những chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới người vợ của mình. Tôi rất hạnh phục khi được thi đấu tại World Cup và mong muốn sẽ được góp mặt trong đội hình Hàn Quốc ở giải đấu tiếp theo”.

VIDEO: Các cầu thủ Hàn Quốc bị ném trứng thối.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (Theo MASK)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất