Thể thao

Đại chiến Wags Việt Nam vs Indonesia: Bạn gái Hà Đức Chinh xinh như thiên thần

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận chiến ngoài sân cỏ giữa các nàng WAGs Việt Nam vs Indonesia cũng sôi động và hấp dẫn chẳng kém gì trận chung kết SEA Games 30.

Vào lúc 19h00 tối nay sẽ diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Những Đức Chinh, Tiến Linh, Hoàng Đức đều đã sẵn sàng bước vào trận chiến này.

Ngoài cuộc chiến nảy lửa trên sân, hai đội tuyển mạnh nhất SEA Games 30 còn tồn tại một cuộc chiến ngầm nơi hậu phương, với những nàng WAGs xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng. Trận chiến ngoài sân cỏ giữa các nàng WAGs Việt Nam vs Indonesia cũng sôi động và hấp dẫn chẳng kém gì trận chung kết SEA Games 30.

Một nửa xinh đẹp của U22 Việt Nam…

Nếu trên sân cỏ, Đức Chinh được xem là ngôi sao sáng nhất của U22 Việt Nam thì trên đấu trường nhan sắc, người tình của tiền đạo 22 tuổi, Mai Hà Trang được xem là cô nàng nóng bỏng nhất trong số những nàng WAGs của hai đội.

Bạn gái Đức Chinh sở hữu body bốc lửa với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt thanh tú giúp Mai Hà Trang “chặt đẹp” các đối thủ đến từ Indonesia.

Nguyễn Hoàng Anh, người yêu Văn Hậu cũng là một “chiến binh” đáng gờm của WAGs Việt Nam. Giống như bạn gái Đức Chinh, Hoàng Anh gây ấn tượng với gương mặt đẹp, khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng.

Hiện tại, Hoàng Anh đang có mặt ở Philippines để tiếp lửa cho bạn trai. Với sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái, Văn Hậu hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ ở chung kết SEA Games 30.

Hoàng Đức đang khiến cư dân mạng đau đầu chóng mặt với mối quan hệ mập mờ với các hot girl. Cách đây ít tháng, Hoàng Đức dính tin đồn yêu Linh Trang và bây giờ tiền vệ này dính nghi án yêu hot girl Gia Hân.

Dù mới gia nhập vào đội hình WAGs Việt nhưng Gia Hân “gây thương nhớ” với khuôn mặt xinh đẹp. Cùng với bạn gái Văn Hậu, Gia Hân cũng đang có mặt tại Philippines và sẵn sàng tiếp lửa cho Hoàng Đức và các đồng đội.

…sẽ phải “chiến đấu” với những đối thủ xinh đẹp đến từ Indonesia.

Zhadela Putri chắc có lẽ là cô nàng xinh đẹp nhất trong số các nàng WAGs Indonesia. Người đẹp này là bạn gái của tiền vệ Asnawi Mangkualam Bahar.

Bạn gái của cầu thủ được mệnh danh là “Casemiro của Indonesia” nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô nàng cũng được ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên khoe ảnh dùng đồ hiệu, xe sang, đi du lịch nhiều nơi lên Instagram.

Không gây chú ý về vẻ ngoài, bạn gái của tiền đạo Muhammad Rafli khiến nhiều người ngưỡng mộ với gia thế “không phải dạng vừa”. Cô nàng là con gái rượu của Phó chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia Iwan Budianto.

Laras Carissa được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nổi bật ở xứ vạn đảo. Thế nhưng, nếu đặt lên bàn cân với các nàng WAGs Việt thì người đẹp Indonesia kém xa.

Thủ môn Nadeo Argawinata đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong đội hình của U22 Indonesia vào lúc này bởi ngoại hình điển trai và khuôn mặt giống hệt Kepa. Người yêu của thủ môn này tên là Destiara Sari.

Destiara Sari có ngoại hình được đánh giá khá tương xứng với bạn trai. Cả hai được xem là cặp đôi “tiền đồng ngọc nữ” của bóng đá Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất