Thể thao

Đại chiến ‘soái ca’ tại Siêu kinh điển: Real Madrid 3-2 Barcelona

Nhật Oanh
Chia sẻ

Cùng điểm qua 5 gương mặt soái ca vừa đẹp trai, vừa đá bóng giỏi, chắc chắn “đốn tim” các fan nữ sẽ góp mặt tại trận El Clasico kinh điển vào cuối tuần này.

5. Toni Kroos (Real)

Toni Kroos vốn điển trai từ tấm bé. Đôi mắt xanh trong và mái tóc bạch kim giúp tiền vệ 27 tuổi dễ dàng “ghi điểm” với người đối diện.

Thuở nhỏ, Kroos rất nghịch ngợm và quậy phá, trái ngược với vẻ ngoài có phần điềm đạm, hiền lành. Cho đến khi mối tình đầu Jessica Farber xuất hiện, cầu thủ người Đức mới dần học cách thay đổi. Cặp đôi bên nhau một thời gian dài và quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2016.

Giờ đây, Kroos là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Tiền vệ ngôi sao không chỉ thành công về mặt sự nghiệp mà còn hết mực yêu vợ thương con.

Toni Kroos hiện là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane. Với phong độ đỉnh cao, anh hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu với Barca sắp tới.

4. Gerard Pique (Barca)

Nếu không theo nghiệp quần đùi áo số nhiều khả năng Pique sẽ trở thành mẫu nam “hot” nhất nhì xứ sở Bò tót. Gương mặt và hình thể của trung vệ Barcelona toát lên vẻ nam tính và thu hút. Sở hữu đôi chân mày rậm cùng cặp mắt sâu, Pique thậm chí còn quyến rũ hơn hàng loạt tài tử điện ảnh.

Không dừng lại ở đó, Pique còn hội đủ tiêu chuẩn đẹp trai - con nhà giàu - học giỏi “trong truyền thuyết”. Bố anh là một luật sư có tiếng, trong khi mẹ là chủ một bệnh viện lớn. Hiện tại, ngoài việc thi đấu cho Barca, Pique còn theo học tại đại học Havard.

Trở về với khuôn khổ Siêu kinh điển, Pique được dự đoán sẽ ra sân trong đội hình chính. Trung vệ 30 tuổi sẽ góp phần bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự vững chắc của Barcelona mùa bóng này.

3. Sergio Ramos (Real)

Ramos sở hữu số lượng fan nữ hùng hậu nhờ vào nét phong trần, lãng tử. Đặc biệt, vũ khí lợi hại của trung vệ đội trưởng Real Madrid chính là nụ cười “chết người”.

Không chỉ điển trai, ông bố hai con Ramos còn cực tốt tính. Dù táo bạo trên sân cỏ, nhưng “thủ lĩnh” của Los Blancos lại rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh khi ở bên gia đình. Thời bạn gái mới mang thai, Ramos đã không ngần ngại tìm hiểu cách thay tã, nấu bột,…để san sẻ công việc cùng bà mẹ trẻ.

Với thể lực dồi dào và sức chiến đấu bền bỉ, “anh cả” Ramos sẽ sát cánh bên các đồng đội trên SVĐ Bernabeu cuối tuần này. Người hâm mộ đang rất trông đợi vào cái đầu thép và sự đột biến khó lường của “Mr phút chót”.

2. Lionel Messi (Barca)

Tuy không sắc sảo nổi bật nhưng Messi lại được yêu thích nhờ vào nét duyên và vẻ đẹp tính cách. Nụ cười hiền hay phong thái điềm tĩnh là những thứ tạo nên thương hiệu M10.

Tiền đạo Barca xứng đáng đứng vào hàng ngũ soái ca bởi anh vừa tài năng lại vừa chung thủy. Mối duyên thanh mai trúc mã của Messi cùng cô vợ Antonella Roccuzzo hẳn là chuyện tình kinh điển trong giới túc cầu. Ngoài lúc thi đấu, Messi giành phần lớn thời gian ở bên tổ ấm. Chân sút người Argentina còn xăm hình đôi môi bà xã và khuôn mặt con trai lên người để bày tỏ tình cảm mà anh dành cho gia đình.

Messi ắt hẳn sẽ là con át chủ bài được Barca sử dụng để “trừng trị” Real trong trận đấu sắp tới. Hiện tại, chân sút 30 tuổi đang là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga với 14 bàn thắng và 31 lần kiến tạo. Messi được kỳ vọng sẽ tiếp tục gieo sầu cho Los Blancos, giống như những gì anh đã từng làm ở mùa giải năm ngoái.

1. Cristiano Ronaldo (Real)

Nhắc đến soái ca bóng đá là không thể không nhắc đến Cristiano Ronaldo. Từ tài năng, nét mặt đến hình thể, tất cả đối với CR7 đều hoàn hảo. Thường xuyên đứng đầu các cuộc bình chọn về nhan sắc, Ronaldo là hình tượng mỹ nam chuẩn mực trong lòng người hâm mộ.

Phía sau hậu trường, soái ca Real Madrid sắm vai ông bố tuyệt vời trong gia đình có 4 nhóc tì. Thường xuyên dành nhiều thời gian để chăm lo và giáo dục con cái, Ronaldo xem việc làm bố như một nghĩa vụ thiêng liêng. Bận rộn với sự nghiệp nhưng CR7 cũng không quên vun vén gia đình.

Dù bị Messi bỏ xa trên chặng đua săn bàn La Liga nhưng CR7 vẫn quyết tâm tìm lại phong độ. Sau khi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi, chân sút người Bồ Đào Nha lại được tiếp thêm động lực bằng các danh hiệu tập thể và cá nhân.

Từng ghi 16 bàn thắng vào lưới Barca, Ronaldo vẫn là cái tên được trông đợi nhất trong đội hình Real Madrid hiện tại. Trong trận đấu sắp tới, CR7 phải hoàn thành sứ mệnh mang về 3 điểm sống còn nếu không muốn Los Blancos hết hy vọng tại La Liga.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất