Thể thao

Đá pen như Công Phượng, cầu thủ Nam Mỹ bị đuổi việc

Thái Việt
Chia sẻ

Cầu thủ Brendix Parra vừa bị CLB Independiente de Campo Grande thuộc giải VĐQG Paraguay chấm dứt hợp đồng vì kiểu đá penalty giống như Công Phượng từng thực hiện.

Independiente de Campo Grande xác nhận đã đuổi việc Brendix Parra vì cầu thủ này đá hỏng quả 11m ở trận đấu La Equidad (Colombia) ở vòng 1 Copa Sudamericana.

“BLD quyết định thanh lý hợp đồng với Parra vì hành vi thiếu tôn trọng NHM. Các cầu thủ đã có thể kiếm thêm một ít tiền nếu cậu ta không màu mè”, trích thông báo sa thải Brendix Parra của CLB Independiente de Campo Grande.

Hôm 17/4 vừa qua, Parra đã thực hiện một cú panenka tệ hại còn hơn cả những lần Công Phượng dùng cách sút này và thất bại ở SEA Games 2015, giải giao hữu quốc tế U21 năm 2015 và cũng giải đấu này năm 2016 trước U21 Yokohama.

Đáng nói hơn, cú sút được Parra thực hiện thuộc loạt đá luân lưu cân não. Pha “màu mè” của tiền đạo này đã khiến CLB chủ quản bị loại khỏi vòng 1 Copa Sudamericana. Thất bại này cũng khiến các cầu thủ Independiente FBC mất đi khoản tiền thưởng ước tính khoảng 5.000 USD mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất