Thể thao

Cựu tiền đạo ĐTVN: 'Công Phượng sẽ bắn hạ Thái Lan'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu tiền đạo ĐTVN - Nguyễn Hải Anh nhận định Công Phượng sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo nên khác biệt để hạ tuyển Thái Lan tại sân Mỹ Đình.

Tôi nghĩ thời điểm này là cơ hội để tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan. Tuyển Việt Nam đang có lực lượng đồng đều, một nhà cầm quân giỏi và có những cầu thủ xuất sắc ở mọi tuyến để đủ sức mạnh giành chiến thắng trước Thái Lan.

Tôi dõi theo tuyển Việt Nam bây giờ thực sự rất thích. Tuyển Việt Nam chơi bóng ở một đẳng cấp tầm châu Á. Các em không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào và chơi rất hay ở sân nhà Mỹ Đình.

Ngược lại, Thái Lan đang bị sức nặng về tâm lý, các cầu thủ Thái Lan có đẳng cấp nhưng họ gặp áp lực rất lớn trong trận đấu với tuyển Việt Nam. Thái Lan không được phép thua, nếu thất bại thì cơ hội của Thái Lan ở bảng G gần như chấm dứt khi kém Việt Nam đến 6 điểm. 

Hơn hết, Thái Lan không còn tư thế của đội bóng cửa trên khi đối đầu với tuyển Việt Nam. Hai đội bây giờ có thể nói cùng đẳng cấp, có những cầu thủ giỏi. Do đó, vấn đề tâm lý là cực kỳ quan trọng.

Công Phượng sẽ tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam hạ Thái Lan ở Mỹ Đình?

Thế nên, tôi dự đoán tuyển Việt Nam thắng Thái Lan với tỷ số 2-1. Tôi nghĩ Công Phượng nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội thì cậu ấy sẽ tỏa sáng. Công Phượng là cầu thủ của những trận đấu lớn và biết cách tỏa sáng trong thời điểm người hâm mộ đặt niềm tin”, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam - Nguyễn Hải Anh phân tích.

Nguyễn Hải Anh từng khoác áo tuyển Việt Nam. Hải Anh từng góp mặt ở trận Việt Nam thua Thái Lan 0-1 ở trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Ngoài nhận xét về sự thay đổi lớn của Việt Nam và Thái Lan, Hải Anh cho rằng tài cầm quân của HLV Park Hang Seo là điểm tựa lớn cho tuyển Việt Nam. Ở đó, ông Park là một người làm tâm lý chiến cực giỏi, đây là cơ sở để tin Việt Nam sẽ có trận đấu hay trước Thái Lan, qua đó giành chiến thắng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào 20 giờ hôm nay tại sân Mỹ Đình. Hiện tại, Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, còn Thái Lan xếp thứ 2 với 7 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất