Thể thao

Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh Martin Fulop qua đời ở tuổi 32

Chia sẻ

Thế giới bóng đá vừa đón nhận tin buồn khi cựu thủ thành của Man City, Sunderland và Tottenham, Martin Fulop đã qua đời ở tuổi 32 sau quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Hungary, au một thời gian dài vật lộn với căn bệnh ung thư, thủ môn người Hungary từng chinh chiến ở Ngoại Hạng Anh, gắn bó với 9 CLB ở nước Anh, trong đó có Tottenham, Sunderland, Leicester hay Manchester City đã qua đời ở tuổi 32.

Martin Fulop đã ra đi ở tuổi còn quá trẻ, để lại bao nhiêu tiếc thương cho đồng đội và người hâm mộ.

Martin Fulop đã ra đi ở tuổi còn quá trẻ, để lại bao nhiêu tiếc thương cho đồng đội và người hâm mộ.

Những năm qua, Martin Fulop luôn phải đối mặt với bệnh tật. Năm 2013, anh đã phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tay. Sau đó, dù nhiều lần hứa sẽ trở lại sân cỏ nhưng tình trạng sức khỏe của anh không cho phép. Chính điều này đã khiến cho anh phải giải nghệ sớm (ở tuổi 30).

Bắt đầu sự nghiệp thi đấu từ năm 2001, Fulop thi đấu chuyên nghiệp lần đầu ở CLB MTK tại quê nhà Budapest, Hungary. Năm 2004, Fulop gia nhập Spurs và sau đó chuyển qua 9 CLB khác tại Anh. Bên cạnh Sunderland và Man City, anh cũng từng đầu quân cho Stoke City, Coventry, Leicester, Ipswich và West Brom. Lần cuối cùng Fulop chơi chuyên nghiệp là cho CLB Asteras Tripoli (Hy Lạp) ở mùa giải 2012/13. Thủ thành này từng có 24 lần khoác áo ĐTQG Hungary.

Vĩnh biệt người thủ môn tài hoa.

Vĩnh biệt người thủ môn tài hoa.

Ngay sau khi Marin Fulop qua đời, trang Twitter chính thức của các CLB anh từng thi đấu như Man City, Coventry City và các đồng đội đều đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của thủ thành này.

Chia sẻ
Tin mới nhất