Thể thao

Cựu sao Real bị bạn gái cũ chửi là ‘con chó không có trái tim’

Theo El Balonrosa
Chia sẻ

Tiền đạo từng thi đấu cho Real Madrid trong thời gian từ năm 2011-2016 là Jese Rodriguez vừa bị cô bồ cũ Aurah Ruiz lên tiếng mắng chửi là “con chó không có trái tim” vì hành vi bỏ bê việc chăm sóc cậu con trai sinh non để lao đầu vào gái gú, rượu chè…

Vào tháng 6 năm ngoái, gia đình của Jese Rodriguez đã đón thêm thành viên khi cô bồ Aurah Ruiz hạ sinh cho anh một bé trai. Tuy nhiên, điều đáng buồn là cậu bé này bị sinh non nên buộc phải nhờ vào sự chăm sóc đặc biệt của bệnh viện ở Gran Canaria, Tây Ban Nha mới có thể thoát khỏi cơn nguy kịch.

Thậm chí, kể từ đó cho tới nay, cậu bé có tên Nyan này vẫn phải nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị y tế cao cấp mới có thể duy trì được sự sống cũng như phát triển. Chính điều đó là nguyên nhân khiến Jese và Aurah liên tục xảy ra những xích mích liên quan đến vấn đề chăm sóc con.

Aurah Ruiz lên tiếng mắng chửi bạn trai về thói vô tâm.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi vào cuối tháng 1 vừa qua, Jese Rodriguez bất ngờ lên tiếng cắt đứt mối quan hệ với Aurah Ruiz vì không thể chịu nổi căng thẳng. Điều này khiến anh không chỉ bị bạn gái “ghét cay ghét đắng”, mà còn bị các fan hâm mộ chỉ trích là “kẻ phản bội vô tình”, nỡ lòng bỏ bê con cái bệnh tật để đi tìm thú vui cho riêng mình.

Cho đến hôm nay, do không thể chịu nổi áp lực nuôi con cũng như lời “gièm pha” từ dư luận, Aurah Ruiz đã lên tiếng tố cáo sự “bội bạc” của Jese Rodriguez. Thậm chí, chân dài này còn thẳng thừng mắng chửi bồ cũ là: “Con chó không có quả tim”

“Trong khi tôi vất vả chăm sóc con bệnh tật cả ngày lẫn đêm thì anh ta (chỉ Jese Rodriguez) lại lao đầu vào những cuộc vui ở quần đảo Canary. Tôi xin vỗ tay chúc mừng một con chó không có trái tim.

Khi con của bạn đang nguy kịch thì bạn thoải mái vui chơi. Bố của con tôi ư? Hãy tự đánh giá lại mình đi. Bạn có để bỏ tiền đi máy bay, trả tiền qua đêm với những cô ả gái gọi, nhưng bạn lại không có tiền bay tới Tây Ban Nha để chăm sóc và thậm chí là thăm con trong vài phút. Bạn có thể bỏ tiền vui chơi, nhưng lại không có tiền cho tôi và con trai được nghỉ ngơi. Hãy phơi bày bộ mặt thật và trơ trẽn của mình cho mọi người thấy đi.” - Aurah Ruiz bực tức tố cáo bạn trai trên trang Instagram.

Chia sẻ

Theo

El Balonrosa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất