Thể thao

Cựu sao MU nhận thẻ đỏ lịch sử vì tái hiện cú kung-fu của huyền thoại Cantona

Wind Lê
Chia sẻ

Hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi trận đấu còn chưa bắt đầu vì thẳng chân đạp vào mặt một cổ động viên nhà.

Sự cố xảy ra khi CLB Marseille đang khởi động chuẩn bị cho trận đấu trên khách của đội bóng Vitoria (Bồ Đào Nha) trong khuôn khổ Europa League rạng sáng nay.

Cụ thể trong lúc khởi động, các cầu thủ Marseille nhận khá nhiều tiếng la ó, chửi bới từ chính các CĐV nhà. Quá bức xúc, hậu vệ Evra đã phản ứng lại.

Evra đạp thẳng vào mặt một cổ động viên Marseille.

Lúc này một khán giả đã nhảy từ khán đài xuống sân để đôi co với Evra. Cựu danh thủ MU không ngần ngại thẳng chân đạp vào mặt fan cuồng trên.

Sự việc này dẫn đến việc hàng chục CĐV nhảy từ khán đài xuống sân xô xát với dàn cầu thủ đội khách. Mọi chuyện chỉ chấm dứt nhờ sự can thiệp kịp thời của lực lượng bảo vệ trận đấu.

Với hành động đạp CĐV, Evra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi trận đấu chưa diễn ra. Đây là thẻ đỏ đầu tiên được rút ra trước trận trong lịch sử Europa League. Hậu vệ này chắc chắn sẽ còn phải nhận thêm án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Tình hjuong61 của Evra gợi nhớ đến cú kung-fu huyền thoại của Eric Cantona.

Sự việc này làm gợi nhớ đến sự kiện huyền thoại người Pháp - Eric Cantona tung cú kung-fu kinh điển vào mặt một fan Crystal Palace đường đến phòng thay đồ hồi năm 1995.

Với hành vi này, “số 7 huyền thoại” của M.U bị cấm thi đấu đến 8 tháng và phải lao động công ích 120 giờ.

Evra từng bị cấm 4 trận sau khi xảy ra xô xát với CĐV Chelsea thời còn khoác áo M.U

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất