Thể thao

Cựu sao Barca 'chơi bẩn', bôi nước mũi lên áo của Ronaldo

Theo The Sun
Chia sẻ

Tờ The Sun vừa cho đăng tải một đoạn video để “tố” hậu vệ Daniel Alves của PSG có hành vi “chơi bẩn” khi dùng nước mũi bôi lên áo siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Vào rạng sáng 7/3 vừa qua, Real Madrid đã có cuộc làm khách đầy khó khăn trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, nhờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo, đội bóng hoàng gia đã đánh bại được đối thủ với tỷ số 2-1 để giành vé vào tứ kết. Trước đó, ở lượt đi, Real cũng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trong khi đó, ở trận đấu này, dù không để lại nhiều ấn tượng, nhưng hậu vệ Daniel Alves cũng được nhiều người nhắc đến. Thế nhưng, đa số đều là những lời mỉa mai dành cho ngôi sao 34 tuổi khi anh có hành động bôi nước mũi lên áo của Ronaldo.

Hành động đáng xấu hổ của Alves.

Mặc dù toàn bộ hành vi “chơi bẩn” của Alves đã được ghi lại trước khi được tờ The Sun đăng tải, song trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ người Brazil vẫn chối bỏ hoàn toàn. Thậm chí, anh còn khẳng định mình rất tôn trọng Ronaldo và chỉ trích những tờ báo đưa tin xấu về mình.

“Trong cuộc sống hằng ngày, tôi phải đương đầu và đấu tranh với những câu chuyện ngu ngốc như thế này. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và biến chúng thành những điều vô nghĩa. Báo chí, chính là thứ đã biến tôi và Ronaldo xảy ra xích mích, nhưng họ không hề biết tôi tôn trọng Ronaldo đến mức nào.

Không chỉ riêng tôi mà nhiều người khác cũng tôn trọng Ronaldo. Tôi lặp lại một lần nữa là tôi tôn trọng Ronaldo. Tôi không bao giờ làm những chuyện dơ bẩn như vậy” - Alves tức giận khẳng định.

Dù Alves đã khẳng định mình không làm “trò bẩn” với Ronaldo, nhưng đoạn video đã ghi lại khá rõ ràng. Chưa kể, khi còn chơi cho Barca, ngôi sao người Brazil cũng có không ít lần xảy ra xích mích với CR7. Chính điều này khiến lời nói của anh chẳng có mấy người tin tưởng.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên trong tuần này, Alves bị “ném đá” vì có những hành vi không chuẩn mực. Trước đó, ngôi sao 34 tuổi thậm chí còn bị không ít CĐV Italia chửi mắng vì có những lời lẽ không tôn trọng với cố đội trưởng của Fiorentina - Davide Astori.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất