Thể thao

Cựu sao Arsenal bị vợ lừa đến 'tán gia, bại sản' được CLB cũ cứu rỗi trong cơn hoạn nạn

Wind Lê
Chia sẻ

Đang trong cảnh khốn cùng, hậu vệ Eboue đã nhận được lời đề nghị trở thành HLV đội U14 của CLB Galatasaray.

Vừa qua, làng túc cầu thế giới xôn xao khi hay tin cựu hậu vệ một thời của Arsenal - Emmanuel Eboue đang phải sống trong cảnh vô gia cư, không một xu dính túi, phải ngủ dưới sàn nhà một người bạn và tự giặt đồ bằng tay trong cái lạnh giá của mùa Đông do không có tiền mua máy giặt.

Số là trong quảng thời gian thi đấu cho Arsenal và Galatasaray, dù kiếm được hàng chục triệu USD tiền lương thưởng, Eboue một lòng gửi hết về cho vợ và giao phó toàn bộ tài sản cho cô vợ quản lý bên cạnh việc chi tiêu.

Từng sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD, Eboue trở thành người vô gia cư vì bị vợ lừa.

Sự cả tin và thiếu học thức của Eboue khiến anh bị cô vợ ranh ma lừa, ký giấy tờ sang tên toàn bộ tài sản cho vợ lúc nào không hay. Ngay sau khi cầu thủ này thất nghiệp do án cấm một năm của FIFA, cô vợ Eboue bất ngờ lôi chồng ra tòa li dị. Lúc này Eboue mới biết toàn bộ tài sản, nhà cửa, tiền bạc…của mình đều đã thuộc quyền sở hữu của vợ.

Cầu thủ sinh năm 1983 lâm vào cảnh khốn cùng, nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử. Tuy vậy, vì quá thương 3 đứa con nhỏ lâu ngày không được gặp do vợ cũ tuyệt giao, kèm theo đó là sự khuyên nhủ từ bạn bè, Eboue sống tiếp.

Mới đây, anh đã đăng đàn cầu cứu HLV Wenger và CLB Arsenal. Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của đội bóng cũ. Khi mà phía Arsenal chưa có hành động thì Galatasaray đã quyết định dang tay cứu giúp cựu cầu thủ của mình.

Eboue được đội bóng cũ Galatasaray dang tay giúp đỡ.

HLV Fatish Terim (CLB GAlatasaray) cho biết: “Chúng tôi sẽ dành vị trí HLV đội U14 cho Eboue. Chúng tôi đã nghe kể về chuyện của Eboue và rất thương quý cậy ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ”.

Eboue khoác áo Arsenal suốt 7 năm từ 2004. Ở tại thành London, anh cùng Pháo thủ giành khá nhiều danh hiệu, trong đó đáng kể nhất ngôi Á quân Champions League. Ước tính suốt 7 năm chơi bóng tại Anh, cầu thủ sinh năm 1983 kiếm được hơn 20 triệu bảng.

Sau đó, Eboue tiếp tục chuyển sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) với mức lương “khủng” 1,5 triệu bảng/năm. Trên đất Thổ, Eboue giành 3 chức vô địch quốc gia, 1 cúp Quốc gia và 1 siêu cúp. Bên cạnh đó, hậu vệ này kiếm về cho mình khoảng 10 triệu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất