Thể thao

Cựu HLV đội tuyển Anh có thể dẫn dắt Ấn Độ đối đầu HLV Park Hang Seo tại King's Cup?

Thái Việt
Chia sẻ

Cựu huấn luyện viên Premier League và đội tuyển Anh- Sam Allardyce vừa thông báo ứng cử vào vị trí HLV ĐTQG Ấn độ. Đội bóng chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 vào tháng 6 tới tại Thái Lan.

Mới đây, tờ Hindu’s Sportstar vừa đăng tải bài viết liên quan tới chiếc ghế nóng của ĐTQG Ấn độ. Họ cho rằng HLV giàu kinh nghiệm tại Ngoại Hạng Anh cũng như ĐTQG Anh, Sam Allardyce đang là một trong những người có khả năng cao nhất ngồi vào vị trí này.

Allardyce đang thất nghiệp từ khi rời Everton hồi tháng 4 năm ngoái. Nhà cầm quân 64 tuổi này là HLV giàu kinh nghiệm bậc nhất nước Anh khi đã có thời gian dài cầm quân giải ngoại hạng với các CLB nổi tiếng như: Bolton Wanderers, Newcastle United, Blackburn Rovers, West Ham United, Sunderland và Everton. Đặc biệt hơn “Big Sam” từng là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh trong 67 ngày năm 2016. Sau đó, ông buộc phải từ chức vì bê bối liên quan việc dính líu đến luật chuyển nhượng và buộc phải từ chức HLV trưởng ĐT Anh.

Sam Allardyce là HLV “già dơ” tại giải ngoại hạng.

Với bản hồ sơ hoành tráng như trên, Sam Allardyce hứa hẹn sẽ là người chèo lái con thuyền ĐT Ấn Độ trong thời gian tới. Nhất là trong bối cảnh ĐTQG nước này đang cần một HLV đẳng cấp để thay đội bộ mặt nghèo nàn dưới thời Stephen Constantine.

Trước đó, người đại diện của nhà câm quân lão làng nãy cũng lên tiếng cho rằng Big Sam thực sự muốn dẫn dắt một đội bóng châu Á như Ấn độ. Tờ Hindu’s Sportstar cũng cho rằng, hiện có rất nhiều HLV nổi tiếng đã ứng tuyển vào chiếc ghế nóng của ĐTQG Ấn Độ và Allardyce chỉ là một trong số đó.

Nếu trở thành HLV trưởng ĐTQG Ấn độ, ông sẽ có cơ hội chạm trán ĐTVN tại giải King's Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất