Thể thao

Cựu đội trưởng Man United: 'Arsenal là một sự ô nhục tuyệt đối'

Theo The Sun
Chia sẻ

Chứng kiến việc Arsenal liên tiếp nhận 2 thất bại cùng với tỷ số 0-3 trước Man City, cựu đội trưởng Man United - Gary Neville đã lên tiếng mỉa mai đoàn quân của HLV Arsene Wenger “là sự ô nhục tuyệt đối”.

Vào tối 25/2 vừa qua, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi phải hứng chịu thất bại thảm hại với tỷ số 0-3 trước Man City tại chung kết League Cup.

Đến rạng sáng nay (2/3), những tưởng “The Gunners” sẽ phục hận thành công khi được thi đấu trên sân nhà thì họ lại tiếp tục khiến các CĐV phải buồn lòng khi để “vỡ trận” còn nhanh hơn cả trận đấu trước.

Arsenal phải hứng chịu 2 thất bại liên tiếp trước Man City.

Cụ thể, chỉ sau 33 phút thi đấu, Arsenal đã để Man City chọc thủng lưới đến 3 lần. Bernardo Silva (15’); David Silva (28’) và Sane (33’) chính là những người đã lập công cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực thi đấu nhưng đội chủ nhà vẫn không thể tìm được bàn thắng danh dự.

Thậm chí, ngay cả khi có cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn là được hưởng quả phạt đền ở phút thứ 53, Aubameyang cũng không thể giúp Arsenal có được bàn thắng. Qua đó, khiến Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và bị các đối thủ xếp trên nới rộng khoảng cách.

Chứng kiến điều này, cựu đội trưởng của Man United là Gary Neville đã lên tiếng mỉa mai sự yếu kém của các cầu thủ Arsenal. Thậm chí, BLV của kênh Sky Sports này còn thẳng thừng nhận xét rằng: “Arsenal là một sự ô nhục tuyệt đối.”

Gary Neville mỉa mai Arsenal.

“Hiện tại, tôi chẳng muốn bình luận gì về Arsenal nữa vì họ đã là một sự ô nhục tuyệt đối. Hãy nhìn xem, Ramsey và Xhaka đang đi bộ và thi đấu chẳng có chút tinh thần nào. Rõ ràng, Arsenal yếu kém hơn rất nhiều so với Liverpool và Tottenham - Gary Neville chia sẻ.

Đáng chú ý, không phải chỉ riêng Gary Neville mỉa mai Arsenal, mà ngay cả các CĐV của họ cũng lên tiếng bày tỏ sự bất mãn. Thậm chí, có không ít người còn khẳng định, Arsenal đang có quãng thời gian tồi tệ nhất và HLV Arsene Wenger nên bị sa thải ngay.

Điển hình, trên mạng xã hội Twitter, CĐV có tên Matt Craig bình luận rằng: “Rõ ràng, Arsenal có rất nhiều sự thiếu sót và những thiếu sót này thay nhau xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây. Thật không thể hiểu được, vì sao điều đó vẫn cứ xảy ra mà Wenger vẫn được làm HLV.

Trong khi đó, một CĐV khác lại chỉ trích: “Đây là đội hình tồi tệ bậc nhất mà Arsenal từng có trong lịch sử.”

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất