Thể thao

Cựu đội trưởng Chelsea cho hổ trắng 'bú bình' xả stress

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trên trang Instagram, trung vệ John Terry vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh đang cho chú hổ trắng chưa trưởng thành bú bình nhằm giải tỏa căng thẳng trong thời gian rảnh rỗi.

Hiện tại, các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đang tạm nghỉ để các cầu thủ trở về phục vụ ĐTQG. Trong khi đó, do không được triệu tập lên ĐT Anh nên John Terry đang có khá nhiều thời gian rảnh rỗi.

Nhân dịp này, cựu đội trưởng của Chelsea đã tới một trung tâm chăm sóc động vật hoang dã để trải nghiệm việc cho hổ trắng quý hiếm “bú bình”. Theo Terry, đây là một công việc nguy hiểm khi chú hổ có thể gây thương tích cho anh bằng những móng vuốt sắc bén, nhưng nó lại là trải nghiệm tuyệt vời.

Terry cho hổ trắng bú bình.

Qua bức ảnh này, John Terry muốn gửi tới những fan hâm mộ thông điệp hãy quan tâm chăm sóc tới động vật hoang dã và tạo cho chúng điều kiện sống tốt nhất. Đồng thời, anh cũng chia sẻ công việc này giúp anh tạm quên đi nỗi buồn khi phong độ đang giảm sút vì vấn đề tuổi tác.

Sau khi chia tay Chelsea vào mùa hè năm 2017, John Terry đã gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù tuổi tác đã cao và phong độ sa sút nhiều, nhưng cầu thủ 37 vẫn được đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất nước Anh trao cho chiếc băng đội trưởng.

Không phụ lòng Aston Villa, John Terry đã chơi khá tốt ở mùa giải này và góp công lớn giúp đội nhà có cơ hội được trở lại Premier League vào mùa giải tới. Hiện tại, đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 4 trên BXH giải hạng nhất với 69 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 3 và kém đội xếp thứ 2 (vị trí chính thức có vé thăng hạng vào mùa sau) Cardiff City 7 điểm trong khi giải đấu còn tới 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Chính vì vậy, nếu có thể thi đấu tốt trong khoảng thời gian sắp tới, Aston Villa hoàn toàn có cơ hội giành 1 vé thăng hạng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất