Thể thao

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam lên tiếng về tin bị công an truy nã

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã bày tỏ bất ngờ trước thông tin bị truy nã vào ngày hôm qua.

Trưa ngày 20/7, trao đổi với Saostar xung quanh thông tin bị công an phát lệnh truy nã, cựu cầu thủ của Khánh Hoà là Từ Hữu Phước trả lời quan điện thoại rằng: “Tôi bất ngờ. Tôi cũng muốn đi tìm hiểu cho ra ai đã tung tin này. Cả sáng hôm nay, rất nhiều người, trong đó có báo chí gọi cho tôi về chuyện này rất nhiều”.

Trước đó, ngày 19/7, nhiều cơ quan truyền thông đăng tải thông tin Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hoà) ra lệnh truy nã toàn quốc một người có tên Từ Hữu Phước, vì tham gia vụ cướp một người phụ nữ Trung Quốc từ đầu năm, cụ thể theo lệnh truy nã là giật túi xách.

Cựu cầu thủ Từ Hữu Phước (áo xanh) đang bị truy nã. Ảnh: FBNV

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam - Từ Hữu Phước được truyền thông đăng tải là người bị truy nã. Lúc này, Hữu Phước lại bất ngờ trả lời với một số tờ báo, thậm chí cựu trung vệ này khẳng định sẽ đi đến công an để tìm hiểu sự việc.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ, HLV và người hâm mộ đang sốc trước thông tin này. Vì Từ Hữu Phước là cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam, từ dự ASIAD 16 năm 2010 tại Trung Quốc.

Từ Hữu Phước đang bị truy nã. Ảnh: CLB Phòng chống tội phạm Nha Trang.

Trong quá khứ, Từ Hữu Phước là cầu thủ của CLB Khánh Hòa. Hữu Phước từng chuyển về CLB Hải Phòng với giá 3 tỷ đồng và được gọi lên U23 Việt Nam để dự SEA Games 24, nhưng sau đó bị gạt tên. Cựu trung vệ này đá cùng thời với những Công Vinh, Thanh Bình…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất