Thể thao

Cưỡng bức vợ người khác, cầu thủ bị cắt ‘của quý’

Hữu Chí
Chia sẻ

Nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ Brazil, Daniel Correa bị sát hại dã man phần nào đã được làm sáng tỏ.

Daniel Correa đã bị sát hại dã man với phần đầu và bộ phận sinh dục bị chặt vào ngày 30/10. Sau 4 ngày khẩn cấp điều tra, nhà chức trách Brazil đã tìm ra nghi phạm.

Nạn nhân (trái) và nghi phạm (phải)

Theo báo chí Brazil, nghi phạm là doanh nhân tên Edson Brittes Jr. Người đàn ông này đã thừa nhận việc sát hại Daniel Correa đồng thời thành khẩn khai báo rằng, ông xuống tay tàn bạo với Daniel Correa vì cầu thủ 24 tuổi của Sao Paulo đã “làm chuyện đồi bại” với vợ ông.

“Khi tôi mở cửa, tôi thấy anh ta đang đè lên người vợ tôi. Lúc đó vợ tôi la hét kêu cứu. Và tôi đã làm những gì mà tất cả những người đàn ông phải làm cho người phụ nữ của mình ở Brazil.

Đó có thể là con gái, chị, mẹ hoặc vợ của các bạn. Tôi không thể làm khác hơn để bảo vệ vợ tôi, người đã chung sống với tôi hơn 20 năm, yêu, tôn trọng tôi hết mực. Tôi phải làm những gì tôi làm để bảo vệ vợ tôi trước con quỷ muốn làm nhục vợ tôi”, Edson Brittes Jr khai báo.

Tương tự Edson Brittes Jr, con gái của doanh nhân này là Allana cũng xác nhận nguyên nhân dẫn đến án mạng khủng khiếp này là do tiền vệ Brazil Daniel Correa đã cưỡng hiếp mẹ đẻ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất