Thể thao

Cuối năm nay, Phan Văn Đức cưới cô giáo mầm non?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức có thể là cái tên tiếp theo "đá trận chung kết" cuộc đời trong năm 2019.

Thông tin Phan Văn Đức kết hôn vào tháng 12 đang gây hoang mang cho người hâm mộ. Xuất phát từ câu hỏi “có tin là chị và anh Đức tháng 12 này cưới phải không ạ?”, cô nàng Nhật Linh không ngần ngại trả lời kèm theo bức ảnh mặc váy cô dâu: “Câu này từ tối qua tới giờ các bạn hỏi mình nhiều quá. Yêu là phải cưới đúng không ạ, con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong mình gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng rồi thì cưới ngay đi thôi. Ai cũng phải thật hạnh phúc nhé”.

Chính câu trả lời này đã khiến cư dân mạng đang xôn xao trong ngày hôm nay (2/11), bởi Nhật Linh không phủ nhận cũng không khẳng định.

Được biết, dù chỉ mới quen nhưng bạn gái đã dắt Phan Văn Đức về nhà giới thiệu với gia đình. Với khuôn mặt điển trai, hiền lành Phan Văn Đức không khó khăn để chinh phục hai vị “phụ huynh” khó tính.

Thế nên, không có gì quá ngạc nhiên nếu như Phan Văn Đức nối gót các đồng đội Bùi Tiến Dũng hay Đỗ Hùng Dũng “đá trận chung kết” cuộc đời vào cuối năm 2019.

Phan Văn Đức cưới cô giáo mầm non vào tháng 12?

Dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối khi “hot boy sân cỏ” Văn Đức kết hôn quá sớm.Tuy vậy, không ít fan ủng hộ việc này và chúc phúc cho tình yêu của Văn Đức và Nhật Linh.

Từ khi thừa nhận hẹn hò, đây cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp, được fan ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, khi được hỏi về tính cách, con người cầu thủ Phan Văn Đức, Nhật Linh cũng luôn dành cho bạn trai những lời khen ngợi khiến dân mạng phải xuýt xoa về độ ngọt ngào của đôi “trai tài gái sắc này”.

Nói về tính cách của Văn Đức, người đẹp 9X từng hài hước trả lời fan: “Anh Đức quá đáng yêu, quá hiền và rất dễ tin người. Đặc biệt là dễ bị dụ lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất