Thể thao

Cười đau bụng với pha bóng như bán độ của thủ thành Trung Quốc

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trong trận gặp CLB Quảng Châu Hằng Đại Đào Bảo diễn ra vào hôm 8/4 vừa qua, thủ thành Wang Dalei của CLB Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn mắc liên tiếp hai sai lầm cực kỳ đáng trách, nhưng cũng không kém phần hài hước.

Ở cuộc tiếp đón CLB Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn tại vòng 5 giải Ngoại hạng Trung Quốc diễn ra vào ngày 8/4 vừa qua, các cầu thủ của CLB Quảng Châu Hằng Đại Đào Bảo đã nhập cuộc rất xuất sắc khi có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 do công của tiền đạo Gao Lin.

Đến phút 14, đội chủ nhà còn có cơ hội nhân đôi cách biệt sau pha phá bóng “siêu ngớ ngẩn” của thủ thành đối phương.

Thủ thành Wang Dalei (áo xanh) đã mắc liên tiếp 2 sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn.

Cụ thể, trong một pha lao ra gần đường biên dọc để ngăn cản pha tấn công của đối thủ, thủ thành Wang Dalei của CLB Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn lại có pha phá bóng cực kỳ yếu ớt. Chính điều này tạo cơ hội cho cầu thủ của Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn dứt điểm vào khung thành trống. Đáng tiếc, cú sút của anh này lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Điều đáng nói ở đây là, sau khi mắc lỗi, thủ thành Wang Dalei không hề cố gắng sửa sai lại còn đứng nhìn bóng lăn về phía khung thành. Rất may là nhờ vào cái cột dọc và các đồng đội lui về hỗ trợ mới giúp đội Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn thoát khỏi bàn thua thứ 2.

Chứng kiến điều này, không ít CĐV đội khách đã lên tiếng chỉ trích sự vô tâm của thủ thành Wang Dalei. Trong khi đó, những CĐV khác lại không thể nhịn cười trước sự “ngớ ngẩn” của người gác đền 29 tuổi.

- Video: Pha bóng như bán độ của thủ thành Wang Dalei. Nguồn: AS.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất