Thể thao

Cuộc sống cực giàu của Công Vinh - Thủy Tiên: Tháng tốn 200 triệu, biệt thự và siêu xe

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cuộc sống giàu sang, nhung lụa của cặp đôi "Vic - Becks Việt Nam" Công Vinh và Thủy Tiên chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết tò mò.

5 năm sau đám cưới, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên giờ đây đã trở thành những “ông hoàng, bà chúa” quyền lực của làng giải trí Việt Nam. Ngần ấy năm về chung một nhà, cặp đôi giờ đây không chỉ nổi tiếng giàu có, đức hạnh, được công chúng tôn trọng. Công Vinh - Thủy Tiên còn tự tích lũy cho mình khối tài sản khủng sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz đầy cám giỗ.

Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, cặp dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Biệt thự ngốn của cặp “tiên đồng ngọc nữ” trên 22 tỷ đồng.

Ngoài nhà cửa và các dự án âm nhạc, đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi tại Việt Nam. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại. Hiện tại cả hai còn sở hữu xế hộp 5 tỉ.

Thủy Tiên tiết lộ cô đang ở biệt thự, đi xe sang, nghỉ tại khách sạn xa hoa, mua được túi xách đắt nhất thế giới, tài khoản có cả trăm tỉ … Vì vậy, bà xã Công Vinh cảm thấy mình đã tận hưởng cuộc sống như những người giàu có nhất thế giới. Một tháng cặp đôi này có thể tiêu xài 200 triệu đồng cho chi phí sinh hoạt trong gia đình.

10 năm bên nhau, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Bỏ những hào nhoáng xung quanh cuộc sống của họ, đến cuối cùng Thủy Tiên và Công Vinh cũng chỉ là những con người bình thường có một tình yêu đẹp đẽ và đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất