Thể thao

Bầu Đức: 'Tôi không gặp những người thiếu tự trọng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cuộc hẹn giữa bầu Đức, bầu Thắng, bầu Tú chính thức bị hủy khi người trong cuộc cảm thấy không còn thoải mái để gặp mặt nhau.

Trưa nay (11/4), bầu Thắng - người đứng ra làm cầu nối cho bầu Đức và bầu Tú gặp nhau đã cho biết cuộc hẹn hò vào ngày mai (12/4) chính thức bị hủy bỏ.

Ông Võ Quốc Thắng chia sẻ: “Ban đầu tôi muốn có cuộc hẹn này để những người đàn ông nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chúng tôi muốn khuyên anh Tú về những chuyện không vui trong thời gian qua cũng như chuyện VPF không giống mô hình Công ty tư nhân. Tuy nhiên, anh Đức đã không muốn gặp nữa.

Anh Đức muốn dành thời gian cho việc khác vì cuộc gặp chẳng có gì ý nghĩa, khi anh Tú vẫn tiếp tục ngồi nhiều ghế ở VPF. Anh Tú không có ý định thay đổi, với việc họp Hội đồng quản trị VPF vào hôm qua có kết quả thì mọi người đều đã rõ. Vì vậy, cuộc gặp mặt không giải quyết được.

Bầu Thắng thất vọng với những gì diễn ra ở VPF.

Bản thân tôi chỉ nói ngắn gọn thế này: Tôi thất vọng. Tôi cũng nghĩ giờ gặp nhau chẳng được gì nữa. Tôi cũng đã có cuộc gặp riêng với anh Tú 90 phút mà không thể thay đổi được gì”.

Trong khi đó, bầu Đức xác nhận với người viết là không muốn gặp bầu Tú. Cuộc gặp này không cần thiết và bầu Đức cũng chẳng có lý do gì để ngồi với bầu Tú vào lúc này. Bầu Đức nói ngắn gọn: “Tôi không ngồi với những người thiếu tự trọng”.

Cần nhắc, cuộc gặp này không chỉ có bầu Thắng, bầu Tú, bầu Đức mà còn cả nhà tài trợ chính của V.League 2018. Thế nhưng, bầu Tú dường như chơi động thái đi trước đón đường với cuộc họp Hội đồng quản trị VPF vào hôm qua. Ông Tú được giữ lại ghế Tổng giám đốc VPF với lý do chính đáng là không được cho nghỉ.

Bầu Đức không muốn gặp bầu Tú.

Bầu Tú nói thẳng ở cuộc gặp báo chí về việc kiêm nhiệm nhiều ghế: “Tôi không nghĩ mình là siêu nhân. Tôi phân tích rất rõ, chức danh tôi mang chính là chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc VPF chứ trưởng ban điều hành chỉ là phân công nhiệm vụ chứ không phải chức danh. Còn các chức danh khác chủ yếu chỉ là biểu tượng thôi vì tôi có nhân viên ở dưới hỗ trợ.

Đây không phải siêu nhân hay không mà phân việc sao cho hợp lý để làm cho tốt. Tôi vẫn nghĩ sẽ xin rút chức Tổng giám đốc VPF vì hao tổn tâm sức của tôi nhiều”.

Về việc tranh cử chức phó Chủ tịch VFF, bầu Tú chia sẻ: “Nhiệm vụ chức danh tôi ra tranh cử là Phó Chủ tịch phụ trách tài trợ chứ không phải quản lý tài chính của VFF.

Bầu Tú tiếp tục kiêm nhiệm 3 chức to ở VPF.

Tôi ứng cử chức danh ấy thì kêu gọi tài trợ cho VPF và VFF vì nhiều nhà tài trợ muốn song hành cho cả V-League và đội tuyển quốc gia. Tôi muốn phát huy khả năng của mình để đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Phó chủ tịch tài trợ không phải đi đàm phán mà do phó tổng thư ký lo. Làm CEO mới mất thời gian chứ làm chủ tịch 10-20 đơn vị không mất thời gian, quan trọng là phân bổ thế nào”. 

Như vậy, bầu Tú xác định rõ ràng sẽ ứng cử phó Chủ tịch VFF và nắm quyền cao nhất ở VPF, không buông bỏ bên nào như mong muốn từ bầu Đức và bầu Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất