Thể thao

Cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh: MU chỉ còn ‘mơ’ về Chelsea

Thái Việt
Chia sẻ

Thất bại trước Manchester City khiến MU chỉ còn hy vọng duy nhất vào cuộc đọ sức với Chelsea để có thể đua tranh vào top 4.

Tottenham

Tottenham đang là CLB nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua top 4 Premier League mùa này, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 70 điểm sau 35 vòng đấu, Gà trống thành London vẫn còn một trận chưa đá. Hiệu số bàn thắng-bại của Tottenham cũng cao hơn các đối thủ cạnh tranh (+30)

Trong phần còn lại Premier League mùa này, Tottenham sẽ phải đối đầu với các đối thủ bao gồm: West Ham (sân nhà), Bournemouth (sân khách), Everton (sân nhà). Cơ hội để “Gà trống” kết thúc với một vị trí trong top 4 là rất cao.  Arsenal

Sau trận thua sốc trước Wolves tối qua, Pháo thủ giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 66 điểm. Tuy nhiên cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Arsenal, họ chỉ kém Chelsea (đội xếp trên) đúng 1 điểm và có hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn hẳn CLB cùng thành phố (+25).

Bên cạnh đóm,trong phần còn lại mùa giải Pháo thủ chỉ phải đối đầu với Leicester City (sân khách), Brighton (sân nhà), Burnley (sân khách).

Man United

Với nửa đỏ thành Manchester, họ vừa nhận trận thua 0-2 trước đội bóng cùng thành phố. “Quỷ đỏ” đang xếp ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng với 64 điểm trong tay. Hiệu số bàn thắng - bại của Quỷ đỏ là +15, thấp nhất trong các đội đang đua top 4. “Quỷ đỏ” giờ đây không còn quyền tự quyết cho cuộc đua cho 1 suất dự c1.

Man United còn 3 trận đấu trong phần còn lại mùa này, bao gồm: Chelsea (sân nhà), Huddersfield (sân khách), Cardiff (sân nhà).

Chelsea

Chelsea cũng đang có 67 điểm và xếp thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên cái khó của The Blues là việc họ đã chơi đủ 35 trận, là đội duy nhất đua top 4 đá đủ số trận hiện tại. Hiệu số của Chelsea lúc này là +21, cũng thấp hơn đội xếp sau Arsenal (+25).

Trong phần còn lại mùa giải năm nay, Chelsea sẽ phải đối đầu với ba đối cực kỳ thủ khó chịu là Man United (sân khách), Watford (sân nhà) và Leicester City (sân khách).

Lịch thi đấu các vòng còn lại của các đội cạnh tranh tranh top 4

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất