Thể thao

CỰC SỐC: HLV Alex Ferguson bị tố tham gia dàn xếp tỉ số

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, một thông tin khá bất ngờ được hé lộ khi HLV Sir Alex Ferguson bị tố liên quan đến một vụ việc dàn xếp tỉ số gây chấn động.

Thông tin mới nhất từ truyền thông nước Anh, hôm 17/10, phiên toà xét xử người đại diện cầu thủ Giueseppe 'Pino' Pagliara và cựu chuyên gia Tommy Wright về những cáo buộc liên quan tới cá độ, dàn xếp tỉ số xuất hiện những tình tiết mới đầy bất ngờ.

Theo đó, ông Pagliara khai đã tặng cựu HLV Man Utd là ông Sir Alex Ferguson một chiếc đồng hồ vàng Rolex trị giá 30.000 bảng để dàn xếp tỉ số trận đấu tại Champions League giữa MU và Juventus (chưa rõ ở mùa giải năm nào).

Toàn bộ đoạn nói chuyện giữa Pagliara và Sir Alex được một phóng viên ngầm ghi lại. Cáo trạng cho biết, Fergie chấp nhận món quà của Pagliara sau khi ông giúp hắn bán độ trận đấu với Juventus trong khuôn khổ Champions League.

HLV Alex Ferguson bị tố liên quan đến đường dây dàn xếp tỉ số.

Chưa hết, công tố viên Brian O’Neill còn tiết lộ, ngoài HLV Sir Alex Ferguson, Pagliara và đồng nghiệp còn có thoả thuận với một số vị cựu huấn luyện viên tại Ngoại hạng Anh khác. Danh tính những người này vẫn chưa được tiết lộ.

Không chỉ vậy, Steve McClaren, cựu HLV tuyển Anh, Nwankwo Kanu, cựu tiền đạo Arsenal và Harry Redknapp cũng được cho là những người có quan hệ khá thân thiết với “siêu cò” này. Tuy nhiên, họ không hề có dính dáng đến đường dây dàn xếp tỉ số.

HLV Alex Ferguson chưa có bất cứ phát ngôn nào.

Vụ việc giữa Sir Alex và Pagliara thông đồng bán độ bị vỡ lở sau khi một phóng viên ngầm có tên Claire Newell đã lên kế hoạch vạch mặt. Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng, vụ bê bối chấn động này cũng được đưa ra ánh sáng.

Hiện các cơ quan tiến hành tố tụng vẫn đang tích cực làm rõ những tình tiết khác. Bản thân HLV Alex Ferguson cùng CLB M.U chưa hề có bất kỳ phát ngôn chính thức nào.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất