Thể thao

Cực hot: Ronaldo sẽ cưới Georgina làm vợ!

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau tất cả, ngôi sao Ronaldo đã tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ. Đây được xem là thông tin cực hot cho người hâm mộ.

Gã trai hư Ronaldo cuối cùng cũng lên tiếng về “bàn thắng cuộc đời” khi anh xác nhận sẽ cưới Georgina sau 3 năm yêu nhau.

“Georgina giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống. Tôi rất yêu Georgina và chúng tôi chắc chắn sẽ cưới nhau vào một ngày nào đó. Đó cũng là nguyện vọng lớn trong cuộc đời của tôi. Georgina và tôi rất hiểu nhau và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ”, Ronaldo lần đầu nói về chuyện cưới Georgina làm vợ.

Tuyên bố cưới Georgina làm vợ của Ronaldo chắc chắn là thông tin cực hot trong ngày hôm nay cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Ai cũng biết Ronaldo là gã trai hư về tình trường, khi đá cặp với rất nhiều chân dài nổi tiếng nhưng chưa có cô nàng nào trói nổi chân Ronaldo.

Sau tất cả, Ronaldo đã lên tiếng sẽ cưới Georgina làm vợ.

Bây giờ, Ronaldo đã lên tiếng sẽ cưới Georgina làm vợ. Ronaldo và Georgina gặp nhau vào năm 2016. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và gắn bó với nhau trong 3 năm qua. Ronaldo và Georgina đã có với nhau 1 đứa con chung.

Ngoài cô con gái hạ sinh cho Ronaldo, Georgina chăm sóc thêm 3 đứa con khác của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Georgina có lẽ là bạn gái đặc biệt nhất trong danh sách tình trường của Ronaldo khi đứng phía sau lo lắng mọi thứ về gia đình.

Tình cảm của Georgina dành cho Ronaldo được ví như “cô lọ lem” và hoàng tử. Georgina đến từ một thị trấn chỉ với vỏn vẹn 13.000 dân, gần biên giới Pháp. Georgina trải qua những công việc như phụ bàn trong quán cà phê, trông trẻ và bán quần áo… Nhưng bất chấp cuộc sống giữa hai người có khoảng cách thì Ronaldo đã yêu Georgina.

Ronaldo cưới Georgina làm vợ là tin cực hot cho người hâm mộ trong ngày hôm nay.

Trong lần đầu kể về tình yêu với Ronaldo, Georgina tiết lộ: “Khi đó chúng tôi có thể trò chuyện thoải mái vì tôi không phải làm việc. Đó thực sự là “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với chúng tôi”.

“Làm bạn gái của người nổi tiếng chẳng phải chuyện dễ dàng chút nào. Tình cảm tôi dành cho Ronaldo lớn hơn bất cứ thứ gì. Cùng nhau, chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn. Cả 2 dành cho nhau sự thấu hiểu đến tận tâm can.

 Trong tình yêu, cách quyến rũ một nửa của bạn cũng quan trọng không kém cảm tình. Tôi luôn mặc váy ngủ, nó làm tôi quyến rũ hơn với Ronaldo. Bằng cách đó, tôi luôn gợi cảm trong mắt Ronaldo. Hãy thử cách đó và bạn sẽ làm người đàn ông của đời mình cảm thấy hạnh phúc”, Georgina chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu với Ronaldo.

Ronaldo và Georgina sẽ có một đám cưới trong mơ.

Với tuyên bố cưới Georgina làm vợ, Ronaldo đang khiến cho chuyện tình đẹp như mơ đang sắp có cái kết có hậu. Người hâm mộ cũng háo hức chờ ngày Ronaldo trao nhẫn cưới cho Georgina.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất